วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ของขวัญวันเกิดมันควยให้คุณ

คลิปโป้ วันนี้วันเกิดคุณผมก็ไม่ค่อยจะมีเงินก็บอกกับคุณว่าไปรับประทานข้าวนิดเดียว ของขวัญขอติดไว้ก่อนดีที่คุณเป็นคนกล้วยๆก็ได้หมด พวกเราไปทานข้าวเดินเล่นตลาดนัดกันเล็กน้อย บอกได้เลยโคตรเป็นสุขเลย เงิน 500 สำหรับคืนวันนี้ มันสุขสบายที่สุดในโลก กลับมาห้องคุณพร่ำบ่นปวดขานิดหน่อย
วันพิเศษของคุณผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้มากนักก็ทำเป็นแต่ว่าเอาอกเอาใจคุณเท่าที่ทำเป็น คุณอาบน้ำออกมาเสร็จผมก็ตกลงใจนวดให้กับคุณ คิดไว้แล้วว่าจะนวดแบบหนังเอวีนวดแล้วและก็ตามด้วยเย็ดให้สาแก่ใจที่สุด คลิปโป้ วันนื้ทำเป็นเพียงแค่ผูกโบว์ที่ควยแล้วแทงให้คุณหลับค้างควยเพียงแค่นั้นผมตั้งอกตั้งใจนวดให้คุณอย่างยิ่งคุณมองบรรเทาบอกกับผมว่านวดแบบงี้ห้ามไปนวดให้คนไหนนะ นวดได้สบายที่สุด และจากนั้นก็ถึงเวลานวดจุดหลัก ถอดกางเกงคุณออกแล้วนวดรอบหีคุณก็มองเสียวไปด้วยเริ่มหายใจหอบ แค่นวดเท่านี้น้ำมาเต็มหีแล้ว คุณบอกเสียวแล้วจัดแจงลงลิ้นเลียหีให้คุณ น้ำแตกเต็มปากผมมาอย่างนี้ไม่ไหวเช่นกันควยแข็งเป็นไม้นานแล้ว จัดซอกซอยเต็มแรงคุณทิ้งตัวให้ผมจัดเต็มกำลังน้ำแตกใส่คุณเต็มๆคุณบอกยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตได้นวดตัวแล้วก็นวดหีไปด้วยสบายที่สุด
แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่าจำต้องพิเศษกว่านี้ เริ่มเปิดดูหนังโป๊กับคุณใหม่รวมทั้งเริ่มนวดใหม่ คุณบอกอย่างนี้เองดูหนังโป๊มากมายๆแบบงี้เลยเอามาทำคลิปโป้ ผมนวดข้างหลังเอาควยเช็ดไปด้วย มันก็ไม่แข็งสักครั้ง ก็อ้อมไปนวดที่ข้างหน้าคุณให้คุณดูดไปด้วย คุณก็เคลิ้มตามดูดควยไปด้วย บรรยากาศมันช่างโคตรเปิดโอกาสแล้วสุดท้ายหนังเอ็กซ์ก็ร้องครวญครางควยก็แข็งพอดิบพอดี เมื่อเป็นแบบงี้ไม่รอคอยช้าจับคุณชูตูดขึ้นมารวมทั้งแทง เล่นท่าหมากับคุณรอบนี้เสียวเป็นอย่างมากให้คุณกดหัวลงแล้วขาแทรกกันไว้ รูแน่นๆเข้าทีแรกๆยากสักหน่อยแม้กระนั้นพอเพียงเริ่มเข้ามิดซอกซอยโคตรมัน ขณะนี้คุณร้องหนักกว่าหนังเอ็กซ์เสียอีก คุณบอกเสียวอย่างยิ่งคุณราวกับกำลังโดนหนังอาร์โจมตีก็จัดฉากท่าเสมือนในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทั้งหมดทั้งปวง คุณหลับตาสบายตัวที่สุด แล้วผมก็ตรอกอย่างรวดเร็วให้คุณหนำใจ คุณร้องแบบที่ไม่เคยร้องมาก่อนธรรมดาก็ดูหนังโป๊เย็ดกันปกติแต่ว่าวันนี้พิเศษเพิ่ม เย็ดกับคุณรอบนี้จัดหนักและก็นานสุดกำลัง พอน้ำแตกคุณนอนมอบพูดค่อยๆว่าทราบอย่างนี้ให้ผมนวดตั้งนานแล้วเสียวยอดเยี่ยม สบายตัวที่สุดและก็บอกรักผมที่สุด แบบงี้ล่ะของขวัญที่คุณจะจำไปตลอดชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...