วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ ทราบไหมว่าการดูหนังโป๊ในห้องกับมองในบังกะโลอันไหนเสียวกว่ากัน

การ์ตูน18+ ช่วงแรกผมมีความรู้สึกว่ามันก็น่าจะมีความคล้ายกันระหว่างการดูหนัง18+ในห้องกับการไปมองนอกสถานที่ แต่ว่าแฟนของผมก็ได้มาบอกว่าต้องการจะทราบว่ามันแตกต่างกันไหมก็ทดลองพาคุณท่องเที่ยวนอกสถานที่มอง ความจริงผมตั้งอกตั้งใจจะพาคุณท่องเที่ยวในวันสุดสัปดาห์ 3 4 วันอย่างนี้อยู่แล้ว แม้กระนั้นผมเป็นผู้ที่พูดน้อยไม่ค่อยบอกอะไร การ์ตูน18+ เมื่อใดที่ผมเชื่อมั่นที่สุดของคุณกล่าว พอเพียงเถิดไอ้ปลามาอย่างงี้ผมก็กล่าวว่าให้เก็บของเลยสักครู่วันพรุ่งพวกเราจะเริ่มเดินทางท่องเที่ยวกันอย่างสุขสบายแล้วผมก็จะได้ทราบว่ามันจะยอดเยี่ยมแบบไหน
พอเพียงมาถึงบ้านพักคุณก็จัดแจงเปิดดูหนังโป๊แฟนของผมเป็นผู้ที่ออกจะกระจ่างรวมทั้งเปิดเสียงหนังโป้หนังผู้ใหญ่แจ้งชัดมากเพิ่มขึ้นรวมทั้งโน่นเป็นจุดเริ่มที่ผมมีความรู้สึกว่าความสำราญความสนุกสนานของพวกเรามันต่างจากในห้องเช่ามหาศาล การที่พวกเราอยู่ด้านในห้องจะเปิดเสียงดังก็จะต้องเกรงอกเกรงใจคนข้างๆเนื่องจากพวกเราเคยทราบเสียงร้องคร่ำครวญมาจากข้างห้องสุขาบ่อย ไม่รู้จักว่าข้างห้องนั้นมันมีดีมีเด็กอะไรเฉลี่ยแล้วอาทิตย์นึงจำเป็นที่จะต้องร้องคร่ำครวญเสียงดังราว 2 รอบ แล้วก็มันก็เป็นเพื่อนของคุณ คุณก็ได้คุยกันอยู่บ่อยมากเรียกว่าสนิทกันพอควรเลยระหว่างแฟนของผมกับผู้ที่ร้องได้เสียวแบบงั้น
คุณเชิญชวนผมไปอาบน้ำแล้วกล่าวว่าถึงเวลาที่พวกเราจะมา การ์ตูน18+ ได้ทราบสึกพวกเราว่ามันจะไปแบบไหนกันต่อได้บ้าง แต่ว่าดูอย่างกับว่าคุณจะให้ผมรับประทานบางอย่างคุณกล่าวว่ามันเป็นวิตามินจะได้ไม่อ่อนเพลียระหว่างการขับรถยนต์เดินทางอะไรอย่างงี้จะว่าไปขับขี่รถมาแค่เพียง 3-4 ชั่วโมงมันก็มิได้อ่อนล้าอย่างมากผมยังคงฟิตอยู่ ผมมารู้หลังจากนั้นจากที่ได้เริ่มเล่นเสียวกันมันเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณนั้นสุขสบายแล้วก็ผมก็เป็นสุขเยอะขึ้นเรื่อยๆ คุณไปขอสหายข้างห้องมาจะกล่าวว่าแฟนของคุณจะตัวนี้เล่นเสียวกับคุณเพียงรอบเดียวเสมือนได้ขึ้นสรวงสวรรค์เป็น 10 รอบเลยก็ว่าได้ มันดีขนาดนั้นเลยหรอทีแรกๆผมก็ไม่ค่อยเชื่อแต่ว่าเพียงพอผ่านไปสัก 15 นาทีร่างกายของผมมันร้อนวูบวาบแล้วควยมันก็แข็งไม่ยินยอมที่จะยอมลงกล้วยๆกันเลย
แล้วแฟนของผมก็เริ่มมาบรรเลงเพลงรักอีกทั้งดูดทั้งยังเลียจนกระทั่งผมเกือบจะทนไม่ได้น้ำมาที่ปลายหัวควย ก็จริงอยู่แม้กระนั้นมันดูท่าจะสู้ไม่ถอยผมจับคุณเล่นท่าตามแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่เสียงร้องครวญคร่ำของคุณก็เริ่มออกมามันเป็นแบบงี้นี่เองในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังในห้องมันก็เสียวแม้กระนั้นมันไม่สุดดังการที่ได้มาอยู่กันอย่างงี้ ยอดเยี่ยมจริงๆเลยหวานใจจำเป็นต้องสารภาพเลยว่าการที่ได้ลองของดีอย่างนี้หนแรกมันทำให้ผมชอบใจเป็นที่สุด มันเรียกเหงื่อจากผมได้ไม่น้อยเกือบราว 40 นาทีพี่ยั่วเล่นกันดอกแรก แฟนของผมน้ำเสร็จน้ำแตกกระทั่งออกอาการกระตุกแบบเบาๆมิได้มองเห็นคุณเสียวอย่างนี้มานานแล้วมองเห็นคุณสุขสบายแบบงี้ผมก็สุขสบายกับคุณด้วยด้วยเหมือนกัน ว่าแต่ว่าของดีมีอีกไหมจะได้จัดถึงแม้ว่าจะวันพรุ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...