วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าพวกเราจะทำเป็นขนาดนี้

การ์ตูนxxx มันเป็นวันที่ดีอีก 24 ชั่วโมง นับว่าเป็นวันที่ความสบายเลยก็ว่าได้ ผมคบกับคุณได้ราวๆ 1 เดือนแล้วหากแม้พวกเราจะอยู่ร่วมกันแทบตลอดวันเนื่องจากพวกเราเรียนหนังสือที่เดียวกัน แม้กระนั้นก็เกือบจะไม่ว่างที่กำลังจะได้เล่นเสียวกันสักเท่าไหร่ การ์ตูนxxx ทุกเย็นบิดามารดาคุณจะมารับตอนเลิกหรือยัง พวกเราพอเพียงมีเวลาคุยร่วมกันอยู่ราวสักครึ่งชั่วโมงแค่นั้น แต่ว่าในเวลาแบบงี้เมื่อความกระหายจัดมันถึงระดับสูงสุดพวกเราก็สามารถที่จะจับเวลาเย็ดหีกันได้

มันบางทีอาจจะไม่ใช่อะไรที่สวยงามหรามากเท่าไรนัก แต่ว่ามันก็ทำให้พวกเราสุขสบายกันได้ไม่น้อย ทีแรกที่พวกเราได้กันนั้นพวกเราได้กันในห้องเรียนมันเป็นห้องเรียนที่ไร้คนขึ้นมาแล้วรวมทั้งพวกเราก็ได้จัดแจงทางหนีหนไล่ไว้ทั้งหมดทั้งปวง มีเพื่อนพ้องผมรวมทั้งเพื่อนฝูงคุณเป็นตัวช่วยอยู่ข้างล่าง ตัวผมเคยมีคนรักมาแล้วเรื่องเหล่านี้มันก็ง่ายดายมากสำหรับผมเพียงแค่ได้เลียหีสักนิด คุณก็เศร้าใจจะขาดอยู่แล้วแน่ๆ ทีแรกของผมนั้นผมก็เลียหีให้กับคุณเลย หีของคุณงามและก็ใหญ่มากขนย้ายคุณมิได้เยอะแยะเหมือนอย่างที่คิดไว้ ผมจัดแจงแหวกกลีบของคุณแล้วบรรจงทำอย่างยอดเยี่ยมที่สุดก่อนที่จะผมจะได้เย็ดหีกับคุณจริงๆ

หนแรกนั้นผมลีลาท่าทางมากมายไปหน่อยแทบจะทำให้บิดามารดาคุณไม่ทราบไปเลย แม้กระนั้นมันก็สุขสบายอย่างยิ่งภายหลังที่ผมได้กับคุณเป็นระเบียบแล้ว การ์ตูนxxx มันก็ทำให้ผมนึกถึงคุณอยู่เสมอเวลา แล้วพวกเราก็จะพากเพียรหาเวลาเล่นเสียวกันข้างหลังเลิกเรียนอยู่เสมอๆกระทั่งมีอยู่วันหนึ่ง มันเป็นวันที่พวกเราเรียนเป็นเพียงแค่ครึ่งวันเพียงแค่นั้นรวมทั้งอีกครึ่งวันพวกเราก็สามารถจะออกไปไหนก็ได้เนื่องจาก อนุญาตให้พวกเรากลับไปอยู่ที่บ้านได้เลย วันนี้เป็นวันที่ผมคอยมาตลอดในรอบเดือนที่พวกเราคบกัน ผมชักชวนคุณไปที่บ้านผมได้ในทันทีตอนต้นคุณก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยต้องการจะไปสักเท่าไหร่ แต่ว่าด้านหลังคุณก็ไปจนได้

ปัจจุบันนี้บ้านผมไร้คนอยู่บิดามารดาผมไปปฏิบัติงานทั้งหมดทั้งปวง มันตรงเวลาที่พวกเราโดยไม่มีอะไรมากั้นให้พวกเราอีกแล้ว จากที่พวกเราจำต้องรีบร้อนวันนี้ไม่ต้องรีบอีกแล้ว ผมบรรจงเลียหีคุณอย่างช้าๆและก็ทำทั้งหมดทุกอย่างอย่างที่ต้องการจะทำทั้งหมดทั้งปวง เปิดหนังโป้มองไปร่วมกันเย็ดหีกันอย่างสนุกสนาน พวกเราเล่นเสร็จกันไป 2 รอบโดยที่ไม่รู้ตัว มันเป็นการเย็ดหีสม่ำเสมอ แบบที่มิได้พักน้ำแตกที่คุณเสร็จคุณก็จัดแจงมาดูดควยให้เป็นระเบียบ ช่วงแรกผมกะจะเล่นต่อกับคุณในทันทีแม้กระนั้นคุณพูดว่ามันยังมีน้ำค้างอยู่ที่ควยจำเป็นต้องเก็บก่อน สักครู่พลาดไปท้องได้ พวกเรียนสายวิทย์ชอบเก็บเนื้อหากลุ่มนี้ก้าวหน้า คุณก็ดูดเก็บความเป็นระเบียบทั้งหมดทั้งปวงแล้วพวกเราก็เล่นต่อเลยในทันทีแล้วพวกเราก็เสร็จไป 2 น้ำ

พวกเราอยู่ร่วมกันแบบที่ไม่มีเสื้อผ้าจะต้องใส่ ด้วยเนื้อสัมผัสเนื้อไม่นานนักพวกเราก็เล่นตามแบบหนังโป้ที่พวกเราเปิดอยู่ร่วมกันอีก จนกระทั่งสุดท้ายพวกเราก็เล่นกันถึง 4 รอบ คุณพูดว่าคุณเกือบจะเดินไม่ไหวแล้ว ใจจริงผมต้องการจะให้คุณอยู่ที่บ้านผมเลยตอนนี้ ความสบายแบบงี้ต้องการจะมีในวันแล้ววันเล่า ต้องการที่จะให้อยู่อย่างงี้แต่ละวันกันไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...