วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ เด็กมันยั่ว

ดูหนังโป๊ ผมถูกใจขี่มอเตอร์ไซด์ จริงๆก็ขี่ตามเพื่อนฝูง ด้วยเหตุว่ามันสนุกสนานตื่นเต้นและก็บางคราวก็ได้สาวเข้าบ้านมาด้วย และก็วันนี้ก็เหมือนกัน เวลาที่ผมคอยจะออกไปขี่มอไซด์ตอน 3 ทุ่มก็ทำใจให้สบายไม่เครียด ด้วยการดูหนังxออนไลน์ บรรเทาอาการกระหายจัดสักนิด ด้วยเหตุว่าภรรยาไม่อยู่ไปดำเนินงาน เข้าเวรดึกดื่น
ในตอนที่ผมออกไปขี่มอไซด์กับเพื่อนฝูงๆ(ผมไม่ใช่อุแว้น แม้กระนั้นถูกใจขี่ตากลมเล่นทั่วๆไป)ก็พบกับผู้หญิงกรุ๊ปหนึ่งที่ร้านเหล้าเล็กๆเรา ตกลงใจแวะเข้าไปหาอะไรดื่มก่อนนอนคืนวันนี้ แล้วก็ผู้หญิงกลุ่มนี้ก็น่ารักน่าเอ็นดูใช่ย่อย ดูหนังโป๊ พร้อมด้วยผมก็กระหายจัดพอควร อารมณ์ที่ดูหนังx ชักว่าวกับของแท้มันไม่เหมือนกันคนไหนก็ทราบ ผมก็ตกลงใจเลี้ยงเบียร์สดคุณไปกับสหายๆและจากนั้นก็เป็นไปตามคาด พวกคุณเข้ามาคุยกับพวกเรา ต่างคนต่างคุยกัน เนื่องจากว่าคุณมาจากบ้านนอก แวะเที่ยวไป
ในตอนที่พวกเราคุยกันผมก็แกล้งทำเป็นมือปลาหมึกดูชะตาลายมือคุณบ้างจับแขนกับมือ พูดว่าหอมบ้าง สวยชักชวนไปเรื่อยผมตกลงใจ เชิญชวนคุณซ้อนมอเตอร์ไซด์ สมัครใจขี่พาดูเมือง ผมให้คุณนั่งหน้ารถยนต์ผมควบทางข้างหลัง ในจังหวะนั้นผมอุตสาหะใช้ควยของผมดันข้างหลังคุณเอาไว้ ให้คุณทราบดีว่าของผมไม่ธรรมดา แล้วก็ผมวางแผนว่าแวะไปหาสหายที่คอนโดแปป พอดิบพอดีลืมเอาโทรศัพท์มา แวะไปเอาหน่อย
ผมมาถึงคอนโดเพื่อนพ้องและก็ฝั่งตรงข้ามก็เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ผมเบาๆคุยกับคุณกล่าวโน้มน้าวคุณไปต่างๆนานา แล้วก็ท้ายที่สุดก็ง่ายๆ คนสวยอย่างผม ดูหนังโป๊เข้าอพาร์เม้นท์กับผู้หญิงได้สบายอยู่แล้ว
ดูๆไปแล้วคุณก็น่าจะไม่ธรรมดาด้วยเหมือนกันคุณถามคำถามว่าผมมีถุงไหม ระดับผมพ้องกันเหนียวไว้สักนิดแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเริ่มบรรจงเพลงรักด้วยการดูดที่ผมของคุณ คุณถึงจะตัวเล็กแต่ว่านมไม่เล็ก เนื่องจากทำมา แต่ว่าก็จำเป็นต้องกล่าวว่ามันเป็นอะไรที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึดีเยี่ยมๆรวมทั้งในบังกะโลนี้ก็ สามารถดูหนังxได้ฟรีๆหาไม่ยากตามช่องโทรทัศน์ต่างๆมีแน่ๆ ผมเบาๆเริ่มบรรจง ดูดนมไล่ไปที่ท้องและ ลงลิ้นแบบเต็มๆจำต้องกล่าวว่าของคุณทั้งยังโหนกทั้งยังนูน และก็หอมอ่อนๆมากมาย คุณครวญครางตามจังหวะ และก็ในขณะนี้น้ำหัวควยผมมาแล้ว ผมไม่ต้องการที่จะอยากรอคอยแล้ว แทงสิครับผม ตรอกท่าเบสิกแบบไม่ยั้ง ไม่มีหยุด เอาให้คุณสลบค่าเตียงไปเลย ไม่มีความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนแปลงท่าให้เสียเวล่ำเวลา คุณร้องครวญแบบซะดวงใจเป็นที่สุด หายใจแรงสุดๆคุณกล่าวว่าไม่เคยพบนานแบบงี้มาก่อน และก็ถามคำถามว่าผมทำเป็นยังไง คุณเกือบจะสิ้นใจไปเลย ของอย่างงี้มันจะต้องฝึกฝน แล้วก็ผมบอกกับคุณว่า ถ้าเกิดถูกใจสักครู่จัดให้อีก คุณยิ้มและก็พูดว่า เก่งไม่กลัว กลัวช้า อย่างนี้ขอเวลาดื่มน้ำเย็นแปป ประเดี๋ยวถึงแม้ว่าจะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...