วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เมื่อฝึกหัดงานเสร็จก็จำเป็นต้องมาเย็ดกัน

หนังโป๊ใหม่ สารเคมีภายในร่างกายมนุษย์เรามีหลายประเภทแล้วก็หลายแบบ ดังเช่นว่าสารที่ข้างหลังออกมาในช่วงเวลาที่มี sex มันเป็นสารที่ความสำราญทั้งยังทางร่างกายรวมทั้งจิตใจ ข้อนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ได้ทำยาก ถ้าเกิดต้องการรู้แต่ว่ายังหาที่เย็ดมิได้ก็ดูหนังxออนไลน์ แล้วชักว่าวดูเหมือนจะได้ทราบว่าจริงหรืไม่จริง แต่ว่าบางคราวการที่พวกเราได้เย็ดกันจริงๆก็จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่ดียิ่งกว่าการดูหนังxออนไลน์ แล้วชักว่าวอย่างยิ่ง ข้อนี้ใครๆก็ทราบกันอยู่แล้ว ไม่ว่าถามคนใดกันแน่ก็ตอบข้อนี้ได้ไม่ยากสำหรับคืนวันนี้ผมมีเหยื่อมาหาผมแล้วเพราน้องที่ฝึกฝนการทำงานจะมาหาที่ห้องผมได้บอกกับน้องไปว่าพวกเราจะท่องเที่ยวกัน พวกเราจะไปพบอะไรดื่มกันเพื่อสังสรรค์การฝึกการทำงานที่เสร็จสมบูรณ์
เมื่อน้องฝึกการทำงานมาถึงคุณแต่งตัวน่ารักน่าเอ็นดูใช่ได้ สวมเสื้อบางๆแล้วก็กางเกงที่มีขาสั้นแบบถอดไม่ยาก หนังโป๊ใหม่ ในเวลานี้ผมบอกกับคุณว่าพวกเราจำเป็นต้องเผาหัวกันสักนิดสักหน่อยด้วยเบียร์สดที่ผมจัดแจงไว้ และก็บอกกับคุณว่าประเดี๋ยวดิวงานกับลูกค้าตอน 2 ทุ่มนิดเพราในขณะนี้มันหนึ่งทุ่มมีงานด่วนเข้ามา คุณก็มิได้ว่าอะไร เปิดเบียร์สดดื่มกับผมไปร่วมกัน
ไม่นานนักคุณก็ดูเหมือนออกอาการ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ดังว่าจะเมา ไม่เมาได้เช่นไร ผมเพิ่มให้คุณและก็เชื้อเชิญคุณยกแก้วอย่างสม่ำเสมอ ในช่วงเวลานี้คุณหน้าแดงแก้มแดงน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ผมตกลงใจเข้าไปหอมแก้มคุณหนึ่งคราวคุณก็มิได้ว่าอะไร มีลักษณะอายเล็กๆผมก็เลยลุกต่อด้วยการจุมพิตปากคุณในทันที ในช่วงเวลานี้คุณส่วนกลับด้วยลิ้นกับผม แล้วฉากบุบก็เริ่มขึ้น ผมเปิดคอมพิวเตอร์เป็นหนังxออนไลน์ เพื่อจะกระตุ้นความยากให้กับคุณ รวมทั้งมันก็ได้ผล คุณก็ดูอย่างกับว่าจะมีความสนใจกับหนังxออนไลน์ ไม่น้อย ผมก็กระทำตามแบบที่ในหนังเขาทำ เป็นจูบแล้วก็แลกเปลี่ยนลิ้นกับคุณ หนังโป๊ใหม่กับใช้มืออีกข้างล้วงเข้าไปที่ในกางเกงของคุณ ผลที่ตามมาคุณมิได้สวมกางเกงใน เสมือนทำนองว่าทราบว่าวันนี้มาทำอะไร
แล้วผมก็ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่หีของคุณโดยทันที มันรัดนิ้วผมใช้ได้เลย น้ำมันชุ่มฉ่ำๆแบบบอกให้ทราบดีว่าพร้อมที่พวกเราจะเย็ดกัน เดี๋ยวนี้ผมรีบถอดกางเกงออก และก็ให้คุณช่วยดูดควยให้ก่อน แม้กระนั้นคุณดูเหมือนจะไม่ค่อยยอมสักเท่าไหร่ผมก็เลยตกลงใจเล่นท่า 69 กับคุณ รวมทั้งมันก็ได้ผล คุณยอมดูดควยผม จนกระทั่งถึงบัดนี้คุณทั้งยังดูด ทั้งยังสาวอปิ้งมันมือ ผมก็เลยตัดพึงพอใจ เปลี่ยนแปลงท่าเป็นท่าฐานรากจับขาคุณแยกออกแล้วก็ใช้มือใส่ใต้ขาเพื่อหีมันเอาขึ้นนิดหน่อยและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆปลดปล่อยให้ควยผมลื่นลงไป ช่วงนี้คุณมีลักษณะอาการครวญครางเบาๆพอใช้ได้อารมณ์ แต่ว่าหนังxออนไลน์มันได้ครวญดังกว่าเสียงของคุณกลบเสียงคุณทั้งปวง หีของคุณจัดว่าเด็ดพอได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...