วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ สหายอกหักจำเป็นต้องรับรัก

หนังโป๊ หากเพื่อนฝูงอกหัก ก็จำเป็นต้องปลอบโยน แต่ว่าถ้าเกิดสหายมีรัก ก็จำเป็นต้องยินดี คนไม่มีแฟนแบบผมทำเป็นทุกสิ่งสำหรับเพื่อนพ้อง แต่ว่าบางทีก็ไม่ต้องการจะไม่มีคู่ครอง เพราะเหตุว่ามันเหงาหงอย ผู้ใดก็ได้เข้ามาxxxxกับผมหน แล้ววันนี้ก็เช่นเดียวกัน ตรงเวลาเที่ยงคืนนิดๆผมกำลังนอนได้ชั่วประเดี๋ยวก็จะต้องตกอกตกใจเมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์โทรมาร้องไห้บอกกับผมว่า “ไอ้ต้อมมันทิ้งข้าแล้ว” ผมก็งงงันบางส่วนแล้ว หนังโป๊ ก็จะต้องขับขี่รถไปนับ โอ๋ที่คอนโดใกล้ๆมาที่ห้องเช่าก่อน โชคดีที่วันพรุ่งเป็นวันหยุด ก็เลยไม่ค่อยเจอกับปัญหาประเด็นการนอนมากนัก ผมไปรับคุณมาที่ห้องพร้อมด้วยกระเป๋าใบใหญ่ที่ดูเหมือนคุณจะย้ายมาอยู่กับผมซะแบบนั้น เมื่อถามไถ่เหิมใจความว่า “ไอ้ต้อมมันมีเพศหญิงคนใหม่” นานแล้วด้วย คุณก็เลยจะต้องยอมถอยออกมา คุณขอร้องดื่มเบียร์สดโดยตลอด ผมไม่เคยรู้จะทำยังไงก็ต้องตามดวงใจคนอกหัก
เมื่อคุณเมาถึงที่กะไว้คุณก็พูดว่า “แกเอาข้าไหม เอ็งเอาฉันครั้งดิ ข้าไม่ดีที่ไหน” ผมก็นึกในใจ พูดล้อเล่นบอกจริงวะ เอาจริงเอาจังนะแก คนกำลังต้องการอยู่ ก่อนนอนก็ดูหนังxxxxชักว่าวไปรอบแล้ว มันก็เข้ามากอดผมแล้วก็พูดว่า บอกมันคราวว่ามันไม่ดีที่ไหน ผมก็ปลดปล่อยเลยตามเลย พวกเราช่วยเหลือกันถอดเสื้อถอดผ้ารวมทั้งเริ่มด้วยคุณดูดควยผมอย่างแรงจนถึงผมเจ็บ เสมือนคุณบากบั่นจะกัดควยผมด้วย ผมจำเป็นต้องบอกคุณว่าผมไม่ใช่ไอ้ต้อม คุณก็เลยยอม หนังโป๊เวลานี้ผมไม่ให้คุณดูดควยผมละ หากเผลอกัดเข้าไป งานยาวแน่ ในเวลานี้ผมใช้นิ้ว เขี่ยxxxxให้คุณ คุณกล่าวว่า เลียให้หน่อย ผมก็ประพฤติตามที่คุณบอกxxxxคุณงามมากมาย มันไม่ใหญ่ไม่เล็ก แล้วก็อมชมพูแบบเด็กมหาลัย ไอ้ต้อมเอ่ยเอ็งพลาดของดีได้เช่นไร ผมเลียด้วยความสมัครใจแล้วก็ลงลิ้นแย่งทุกสิ่งทุกอย่างสุดกำลัง คุณกดหัวผมรวมทั้งพูดว่า เอาอีก เอาอีก ในช่วงเวลานี้ผมก็เลียกระทั่งลิ้นแข็งแล้ว ก็เลยลุกขึ้นยืนมา จับคุณชูขาคู่พิงขึ้นมาที่บ่า ให้ xxx มันแทรกกันแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆทิ่มเข้าไป ให้มันฟิตแล้วก็ดูดควยที่สุด มันเข้าได้ง่ายๆนัก ด้วยเหตุว่าทั้งยังน้ำควยแล้วก็น้ำxxxxมาเต็มกำลังแล้ว ผมแทงเข้าไปคุณร้อง อ็อก ในทันที ผมชนเข้าไปให้มิดด้าม แล้วคุณก็บอก “เร็วๆเลย ไม่ไหวแล้ว” ผมจัดแจงซอกซอยคุณแบบไม่หยุด nonstop ไม่นานนักผมก็น้ำแตกค้างรูของคุณ บอกได้เลยว่าxxxxมันตอดดีเป็นที่สุด ความสบายแบบงี้ไม่เจอะกันนานแล้วนะเนี้ย ท่องเที่ยวทั่วๆไปไม่ค่อยดูดไม่ค่อยตอดอย่างนี้เลย
ไม่นานนักคุณก็กล่าวว่า พวกเราคบกันเป็นแฟนแล้วกันเนาะ ฉันกระปรี้กระเปร่ากับคุณนะ แล้วคุณก็จูบผมแล้วขึ้นขย่มผมอีกครั้ง หรือเนื่องจากโอ๋มัน sex จัดต้อมเลยทนไม่ได้กันแนะเนี้ย….อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...