วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย รักหนแรกกับ 3 สถานที่

คลิปโป๊ไทย คุณคิดออกไหมว่าครั้งที่ 2 ที่คุณเสียเนื้อเสียตัวหรือครั้งที่ 2 คุณเย็ดกันเมือไหร่ที่แหน่งใด จำไม่ได้แน่ๆ เนื่องจากว่าคนโดยมากจะคิดออกเพียงแต่หนแรกเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าทีแรกเป็นความจำที่ดีและก็จะจำตลอดกาล เป็นต้นว่าคุณดูหนังx ทีแรกก็คิดออก อย่างกาดูหนังxไทยทีแรกๆก่อนหน้าก็นึกออกเนื่องจากว่าเมื่อสัก 5-10 ปีกลายการหาดูหนังxไทย หรือหนังx ทั่วๆไปไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างยุคนี้ เวลานี้หาดูง่ายรวมทั้งนางเอกก็งดงามน่าดูดูกันด้วย จนกระทั่งบางครั้งบางคราวดูหนังเสร็จไม่ต้องการที่จะอยากมองภรรยาก็มีด้วยเหมือนกัน คลิปโป๊ไทย อย่าถามเยอะแยะ ประเดี๋ยวภรรยาตบหัว
สำหรับผมการได้เสีย 3 ทีแรกคิดออกหมด เนื่องจากมันมีเหตุที่น่าประทับใจทั้งยัง 3 อย่าง
หนแรกในห้องอาบน้ำที่สถานศึกษา ผมกำลังหนังxไทย กับเพื่อนฝูงอยู่แล้วอารมณ์มันค้างก็เลยได้หาทางเชิญชวนแฟนเข้าไปห้องสุขาแล้วหลังจากนั้นก็เย็ดกับคุณจนได้ ทีแรกกว่าจะได้ก็สร้างความซาบซึ้งแล้ว ได้กันแบบไม่สมบูรณ์มากแค่ไหนแต่ว่าก็จัดว่าได้ก็ตามใจ
ครั้งที่ 2 ผมเชิญแฟนมาที่บ้านและจากนั้นก็ขึ้นห้องต่างก็คุยกันไปๆมาๆแล้วก็ผมก็เชื้อเชิญคุณดูหนังxไทยเลือกเรื่องที่มีหุ่นแล้วก็ทรงผมที่คล้ายกับคุณและก็บอกคุณว่าคนตัดทรงผมแบบงี้สวยและก็น่าเย็ดเป็นที่สุด คราวนี้พวกเรามีในตอนที่โลมกันพอเหมาะพอควร แม้กระนั้นก็จัดว่ายังประหม่ากันนิดหน่อย แต่ว่าด้วยความกระหายจัดสุดงี่ผมก็จัดแจงคุณไปถึง 2 ชูในเวลา 30 นาที คุณไม่มีแรงนอนในห้องผมนานนับชั่วโมงกว่าจะลุกได้ เป็นความยินดีของผมเป็นอย่างมากที่จัดแจงคุณได้ถึง 2 ชูใน 30 นาทีคุณมิได้พูดว่าถูกใจหรือเปล่าถูกใจ แต่ว่าคุณก็โอบกอดผมตลอดต่อจากนั้น
ครั้งที่ 3 เด็ดสุดพวกเราท่องเที่ยวน้ำตกกัน คลิปโป๊ไทยและแอบไปมองเห็นคู่อื่นเขาเล่นเสียวจากที่ลับตาบ้าง บางคราวก็ในมุมหลบๆบ้างผมเคยได้เห็นแต่ว่าในหนังxไทยไม่คิดว่าจะพบของแท้เมื่อมองเห็นแบบงี้ผมกับแฟนก็เลยเชิญชวนกันหามุมสงบและก็ทำกันบ้าง กว่าผมจะขอให้คุณทำเป็นก็ใช้เวลาพอเหมาะพอควร พวกเราต่างก็ตื่นเต้นกลัวคนจะมองเห็นพวกเราราวกับที่พวกเรามองเห็นเขา พวกเราไม่มีท่าทางมากมายกัน ด้วยเหตุว่าด้วยความพร้อมเพรียงที่จะเย็ดกันมาเต็มตั้งแต่ในช่วงเวลาที่แอบมองคู่อื่นแล้ว ผมจับคุณอิงกับหินและถอดกางเกงคุณลงไม่มากสักเท่าไรนัก ผมก็รูดซิบแล้วหลังจากนั้นก็ทิ่มโดยทันที ไม่มีลีลาท่าทางมากมาย แต่ว่าบรรยากาศมันยอดเยี่ยมจริงๆเสียงน้ำตกรวมทั้งเสียงนกร้อง มันทำให้ผมน้ำไม่ยินยอมแตกด้วยความระทึกใจหรืออย่างไรไม่รู้ เย้อกับคุณใช้เวลานานกว่าธรรมดา จนกระทั่งคุณจำเป็นต้องกล่าวว่าเร็วๆประเดี๋ยวคนมามองเห็น แล้วหลังจากนั้นก็กถอดกางเกงออกทั้งสิ้นเพื่อมันสบายขึ้นจัดเต็มแรงกว่าน้ำจะออกเล่นเอาขาสั่นแบบเดียวกัน
ในระหว่างที่ลงมาจากข้างบนผมผ่านคนกรุ๊ปหนึ่งเขายิ้มให้ผมอย่างมาก ผมพลาดแล้วเขาอาจจะมองเห็นผมแน่นอนแม้กระนั้นช่างเถอะผมอึดเอาไปอวดได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...