วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 พบสามีขี่เอาก็จะต้องให้เอา

ดูหนัง18 สวัสดีจ้ะหนูมีเรื่องมีราวต้องการจะเล่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในชีวิต ที่ว่ายอดเยี่ยมนั้นเป็นแฟนผู้ที่ 2 ของหนูในขณะที่เขาจะเย็ดกับหนูเขาจะถูกใจเชิญชวนหนูดูหนังเอ็กก่อนทุกหน เขาจะให้หนูดูหนังเอ็กไปแล้วหลังจากนั้นก็เขาดูดนมบ้างลงลิ้นบ้าง บางโอกาสก็ต้องการจะพูดว่าใจจะขาดจะเลียกันไปถึงไหนแทงเลยก็ได้ แม้กระนั้นหนูก็ถูกใจนะ ดูหนัง18 มันเสียวดี
ยิ่งเวลาขณะที่ได้เย็ดกันบอกได้เลยหนูถึงสรวงสวรรค์ทุกรอบเขาจะเริ่มอย่างที่บอกไป ยิ่งในเวลาที่ได้ดูหนังเอ็กในจังหวะที่หนังเอ็กครางสุดๆพวกเราก็เสียวน้ำแตกไปด้วย แล้วเขาก็จะจับเย็ดเล่นท่าตามปรารถนาในเวลานี้ได้หมดทุกท่า แต่ว่าท่าที่เขาถูกใจจะเป็นท่าสุนัข เขาบอกท่านี้มันแน่นดีแล้วก็หนูก็ถูกใจท่านี้มันเข้าได้ลึกสุดๆที่สำคัญเขาจะไม่แปลงท่าบ่อยมากท่าเดิมแต่ว่ามีเร็วมีช้าสลับกันไป ครั้งคราวดูหนังเอ็กจนกระทั่งหมดเรื่องและก็มีความคิดว่าเขาก็ตรอกมานานจนกระทั่งน้ำจะต้องแตกไปด้วยสุดแท้แต่ไม่เลย เขายังไม่เสร็จ แม้กระนั้นหนูเสร็จไปแล้วขั้นต่ำ 2 รอบเขาก็จะมาเล่นท่าอีก หนูแถมจะนอนดิ้นไม่ไหวกันเลยแล้วเขาก็จับแทงด้วยท่าจบเป็นท่าชูล้อประจำ หลายทีที่หนูไม่มีแรงดิ้นไม่ไหว เขาก็จะถูกใจแกล้งเอามาแตกใส่ปากถ้าหากอ้าทันก็เข้าปากถ้าเกิดอ้าไม่ทันก็เต็มหน้ากันไป แม้กระนั้นหนูก็สุขสบายที่สุดกันเลย
อย่างเมื่อคืนนี้เขาก็นั่งดูหนังเอ็กอยู่แล้วหนูก็เข้าไปดูด้วย ดูหนัง18 ไม่นานเกินรอคอย สรวงสวรรค์ก็มาอยู่ข้างหน้าในตอนนี้เขาก็เริ่มแล้วจับหนูถอดเสื้อถอดผ้าและจากนั้นก็เลียให้หนูและก็ตามด้วยเล่นท่า 69 ร่วมกันควยเขาแข็งเป็นอย่างมาก เล่นได้ไม่นานเขาก็จัดแจงจับเล่นท่าชูล้อพาดไหล่จับตรอกไม่หยุด เขาซอกซอยตลอดเร็วสลับช้าอย่างเดียวจนกระทั่งน้ำแตกเต็มรู มันเป็นเวลายาวนานมาก รู้สึกว่าคงจะเกิน 10 นาทีกระทั่งขาหนูแทบเป็นตะคิว แล้วหนูก็หลับไป พอเพียงเริ่มรู้สึกตัวก็ได้ยินเสียงหนังเอ็กแล้วในขณะนี้หนูกำลังโดนเลียหีอีกแล้ว แม่เจ้าเขาไหวอยู่เขาจัดแจงอีกครั้ง เชื่อว่าว่าเขาจะเซ็กจัดขนาดนี้ จำต้องยอมเลยจริงๆหนูตัวเบาที่สุดเลยช่วงนี้ โดนอย่างนี้ยอมรับได้หมดเขาก็จัดแจงเล่นท่าสุนัขอีก แทงไม่หยุดจนถึงหนูแสบหีไปหมดแล้วหลังจากนั้นก็จับหนูเอียงข้างท่านี้บอกได้เลยว่าโคตรเสียวมันเป็นอะไรที่เสียวมากมายๆมองเห็นในหนังเอ็กทำโดนแทงครวญครางไม่หยุดเพียงพอโดนเองบ้างถึงได้รู้เรื่องเลย
เขาเย็ดอยู่นานพอสมควรกว่าน้ำจะแตกหนูเกือบจะสลบไปเลย พอน้ำแตกได้หนูไม่เอาอะไรอีกแล้วดึงผ้าที่มีไว้เพื่อห่มนอนสิ่งเดียวไม่สนใจแล้วเสื้อผ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...