วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ภรรยาที่ดีจะต้องเสียวได้ตลอดระยะเวลา

คลิปหลุด ถ้าเกิดคุณต้องการเย็ดต้องหาที่ดีๆสำหรับเพื่อการเย็ดหรือเปล่า แม้กระนั้นสำหรับผมกับภรรยาแล้ว พวกเราถูกใจเล่นเสียวกันทุกแห่งเรื่องเย็ดพวกเราจะหาช่องทางเหมาะสมๆและเย็ดกัน ยกตัวอย่างเช่นเมื่ออาทิตย์ผมกำลังนั่งมองไลน์กรุ๊ปสหายส่งหนังxxมาให้ แล้วหลังจากนั้นก็มองไม่นานก็กระหายจัดขึ้นมาก็เลยเชื้อเชิญคุณมาดูหนังxxสักนิดสักหน่อยบอกนางเอกสวย ในช่วงเวลานี้ก็มีอารมณ์แล้ว คุณก็มองเพื่อเอาอกเอาใจผมไม่นาน พบมือผมคลำไปๆมาๆด้วย ก็ทนไม่ได้ พวกเราแวะเข้าส้วมที่ปั้มน้ำรวมทั้งเย็ดกันโดยทันที เวลาเสียวแล้วทรหดอดทนมิได้สักครู่เซ็กเสื่อมจัดกันเลยไม่คอยช้า มันก็เสียวแปลกๆไปอีกในลัษณะหนึ่ง พวกเราไม่สนใจว่าผู้ใดกันจะมองเห็นหรือเปล่า คลิปหลุด แต่ว่าพวกเราย้ำที่ความสบายของพวกเราสอง มิได้ไปเย็ดกลางถนนหนทางโชว์บุคคลอื่นสักนิด
แล้วเพียงพอพวกเราท่องเที่ยวร่วมกัน พบคนงามเดินผ่านขาขาวมองเห็นแล้วหื่นผมก็จะเชิญชวนภรรยาหวานใจดูด้วยกันผมก็เริ่มบิ้วอารมณ์คุณพวกเราดื่มกินกันหน่อยเดียว และหาที่ลับตาคนรวมทั้งจัดกันสักรอบผมจัดแจงซอกซอยคุณในท่าสุนัข ถุงยางอนามัยผมจัดเตรียมไว้เสมอ กันเปื้อนในขณะที่จำต้องเย็ดกัน อย่างนี้เรียกว่าแฮปปี้ทุกแห่งที่ได้อยู่ร่วมกัน ยิ่งวันไหนพวกเราอยู่ภายในห้องร่วมกัน ผมนอนดูหนังxxจัดกับคุณตลอดทั้งวันเลยก็ยังได้ หุ่นคุณจัดว่าแจ๋วมากๆตัวเล็ก นมใหญ่จนถึงผู้คนจำนวนมากอิจฉาริษยาผมที่สุด เวลาอยู่บ้านผมจะคุณใส่เพียงแค่กางเกงลิงตัวเดียวก็เพียงพอ มันจะได้เย้ายวนในตอนที่เห็นด้วย หลายคราที่ผมดูหนังxxและหลับไป คุณก็จะมาแกล้งนั่งคร่อม คลิปหลุด แล้วหลังจากนั้นก็มองนมผมเล่นบ้าง หรือไม่ก็มาดูดควยเล่นให้ผมตื่นบ้าง คุณมองเห็นผมหลับเป็นมิได้ คุณจะแกล้งตลอด เมื่อเป็นแบบงี้ก็จับเย็ดให้หลับกันไปเลยทั้งสอง คุณก็ถูกใจการดูหนังxxไม่น้อยด้วยเหมือนกัน คุณจะย้ำดูหนังxxประเทศญี่ปุ่นคุณพูดว่าเย็ดแล้วมันดี หนังxxฝรั่งควยใหญ่ไป มันไม่สมจริงสมจัง (มีการวิภาควิจารณ์แบบมุ่งมั่นมากมาย) แถมด้วยเวลานี้คุณสั่งสินค้าเล่นมาจากสหายคุณด้วย ไม่ว่าจะไข่สั่น หรือควยเลียนแบบ คุณพูดว่าเอาไว้เล่นเสียวกันบ้างกลัวผมอ่อนเพลีย
อย่างวันก่อนที่ผมหลับไป แล้วตื่นพบคุณกำลังนอนดูหนังxxอยู่ก็พบคุณกำลังเอาไข่สั่นมาเขี่ยหีเล่นอยู่ มันเป็นภาพที่สุดเสียวอย่างยิ่ง ผมแกล้งนอนนิ่งๆและจากนั้นก็มองคุณเล่นเสียวไป จนถึงคุณน่าจะทนไม่ได้ใช้ไข่สั่นเขี่ยหีกระทั่งเสียวสุดๆและจากนั้นก็หันมาจับควยผมถอกมันไปๆมาๆจนกระทั่งมันแข็งผมก็ยังแกล้งหลับต่อ แล้วคุณก็ขึ้นควบเอง มีภรรยาถูกใจเสียวดีแล้วไม่น้อยไม่ต้องออกไปพบรับประทานนอกบ้าน สบายกระเป๋าไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...