วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ภรรยาสั่งเย็ดเพื่อนพ้องบ้างก็จำเป็นต้องประพฤติตามหน้าที่

คลิปหี ภรรยาผมเป็นผู้ที่ใจอารีเป็นอย่างมาก คุณมีเพื่อนรักที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กเรียกว่าอาบน้ำแก้ผ้ากันจนถึงทุกวันนี้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งคิดออกดีว่าวันนั้นคุณกับเพื่อนฝูงเมาและจากนั้นก็เล่นเสียวคุ้นเคยแล้วผมก็มาพบ คุณก็กล่าวว่าขอเล่นเสียวกับเพื่อนฝูงหน่อยนะดูหนังxxxแล้วมันขึ้น ผมก็งงงวยนิดหน่อยเนื่องจากว่าไม่เคยพบ แล้วเขาก็เล่นกันต่อผมก็เลยถามไปว่าแล้วผมก็กระหายจัดจะทำยังไงให้ดูหนังxxxแล้วชักว่าวหรือ คุณทั้งสองมองหน้าผมและก็คุยกันไม่นานนัก คลิปหี คุณก็กล่าวว่าอย่างนั้นก็มาเล่นร่วมกัน สหายฉันกำลังเหงาหงอยมาอย่างนี้ก็จัดสินะครับคอยอะไร
ผมรีบจัดแจงตนเองให้พร้อมและโชว์มังกรน้อยที่ภรรยาพูดว่าใหญ่ด้วยเหตุว่ายาวถึง 8 นิ้วนิดๆมาจ่อที่ปากของเพื่อนพ้องคุณ แล้วภรรยาผมก็กล่าวว่า”ของอย่างงี้มิได้หักค้างแบ่งกันกินได้” แล้วเพื่อนฝูงภรรยาก็ดูดอย่างบ้าดีเดือด เวลานี้ภรรยาผมก็เลียหีให้เพื่อนพ้องไปด้วย คลิปหี ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าคุณทั้งยัง 2 เล่นกันอย่างนี้ด้วย ทราบงี้ผมมาช่วยเย็ดนานแล้วแล้วผมก็กระหายจัดสุดๆมองคุณทั้งยัง 2 มันกว่าดูหนังxxxเป็นที่สุด แล้วภรรยาผมก็หันก้นมาให้เย็ดก่อน คุณยังคงใช้ปากรวมทั้งมือกับเพื่อนฝูงของคุณ ใจจริงผมต้องการจะเย็ดเพื่อนพ้องของคุณก่อนแต่ว่าตามภรรยาสั่ง ถกเถียงไปประเดี๋ยวอดหมด เรื่องเย็ดไม่มีปัญหาเพราะเหตุว่าเย็ดแต่ละครั้งก็เป็น 10 นาทีอยู่แล้วขณะนี้หีภรรยาชุ่มฉ่ำน้ำมากมายก่ายกองผมก็ตรอกภรรยากระทั่งคุณครวญคร่ำไม่เป็นภาษาแล้วเพื่อนฝูงภรรยาก็กวักมือเรียกผมไปเย็ดบ้าง เวลานี้ภรรยาเริ่มจะเหน็ดเหนื่อยแล้วผมก็มาเย็ดสหายคุณต่อ มันเสียวที่สุด คุณจัดท่าทางให้อย่างยอดเยี่ยมเอียงเย็ดหีแทรกแบบงี้มันฟิตเป็นอย่างมาก เดี๋ยวนี้ภรรยาอ่อนเพลียไม่มีแรงนอนมองผมกับสหายคุณเย็ดกัน หนังxxxสดซึ่งๆหน้าคุณนี้ผมคิดไว้แล้วว่าจะไม่แตกในใสเพื่อนพ้องภรรยาอย่างแน่แท้ จนบัดนี้น้ำมาหัวแล้วทนไม่ได้และก็ดึงออกมาและจากนั้นก็แตกใส่หน้าคุณเต็มๆเข้าปากเข้าหน้าเยอะไปหมด พวกเราอีกทั้ง 3 ไม่มีแรงต่างคนต่างนอนกันไป
เดี๋ยวนี้หนังxxxก็จบลงพวกเราก็ไม่มีแรงไปภรรยากล่าวว่าถ้าหากเพื่อนฝูงคุณมาหาก็ไม่ว่าอะไรนะ นั้นแสดงว่าผมควรจะมีภรรยา 2 คนพร้อมตามคำสั่งภรรยา ได้หมดถ้าหากภรรยาสั่ง แล้วผมก็เข้าไปโอบกอดภรรยาสุดที่รักพร้อมด้วยจับภรรยาเล่นอย่างเดียวเสมือนเพื่อนฝูงคุณเมื่อตะกี้ จัดให้คุณกระทั่งคุณจำต้องบอกให้ไปเย็ดเพื่อนพ้องคุณบ้างคุณจะได้รับรู้ว่าผมเพียงแค่เอาอย่างหน้าที่มิได้เอาจริงเอาจังอะไรเท่าไรนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...