วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ห้องไหนก็ไม่มันเท่าห้องคาราโอเกะ

คลิปหี การสังสรรค์การบรรลุผลจะต้องเกิดขึ้นทุกแห่ง เมื่อมีการดำเนินงานเสร็จอยู่แล้วรวมทั้งผลงานคราวนี้ผมก็ทำเป็นเข้าตาของบริษัทเลยได้โบนัสรวมทั้งเลี้ยงสังสรรค์กันอย่างสนุก แถมด้วย นายจ้างยังหาเด็กมาให้อีก 1 คนจัดว่างามระดับศิลปินกันเลย แม้กระนั้นมีเงื่อนไขกับภรรยาที่บ้านว่าวันนี้จะต้องกลับก่อนตี 1 แล้วก็ขณะนี้จำเป็นต้องรีบทำทั้งหมดทุกอย่างให้เสร็จให้หมด คลิปหี แล้วก็จะต้องได้อย่างสมปรารถนา
งานกินเลี้ยงเล็กๆที่กินกันเพียงแต่ 5-6 คนแต่ละคนก็มีสาวมาควงคู่ทั้งหมด รวมทั้งผู้ที่คู่กับผมก็จัดว่าคุณตรงสเป็กผมเป็นอันมาก ในตอนนี้ทุกสิ่งพอดีแต่ละคนก็หายออกไปจากห้องคาราโอเกะกันกระทั่งหมดแล้ว เหลือเพียงผมกับน้องเขา ผมก็โอบกอดลูบคลำคุณไปคุณก็ร้องอย่างสนุกสนานไป จนกระทั่งคุณร้องนางแมวยั่วสวาทกับถอดโชว์นมขาวๆด้วย ในเวลานี้ผมว่าจากร้องเปลี่ยนแปลงมาดูหนังโป้กันน่าจะดีมากยิ่งกว่า จับแท็บเล็ตมาเปิดหนังโป้ที่โหลดไว้หลายเรื่อง เรื่องไหนก็เด็ดทั้งหมด คุณมองเห็นผมเปิดหนังโป้ คุณก็พูดว่าที่ตรงนี้อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคนเข้ามามองเห็นได้ ผมไม่สนใจถอดกางเกงออก แล้วควยก็ผงาดฟ้าถ้าเกิดให้คุณดูดแบบเต็มๆคุณกล่าวว่าถ้าหากผมกล้าคุณก็กล้า เมาแล้วทำทั้งหมดทุกอย่างได้ไม่ผิด คุณก้มมาดูดจับควยผมเป็นไมค์ แม้กระนั้นมิได้ร้อง เป็นดูดแทน เพลงก็บันเทิงใจ หนังโป้ก็ตื่นเต้น ผมจับคุณเล่นท่าหมากับโซฟาที่นั่งนั่นกันเลย กระโปรงตัวเล็กของคุณเพียงแค่รูดขึ้นก็พร้อมทำทั้งหมดทุกอย่างกันแล้ว ไม่มีท่าทางให้เสียเวล่ำเวลาพร้อมน้ำควยมาแบบเต็มๆจ่อหีได้ก็แทงเข้าไปด้วยความลื่น คลิปหี ไถลของน้ำหัวควยผม คุณครวญคร่ำเสียงดังสุดกำลัง แบบไม่ต้องกลัวคนไหนกันได้ยินเนื่องจากว่าเพลงเสียงดัง ผมก็ซอกซอยคุณไปแบบไม่มีหยุด กระทั่งคุณพูดว่ายอดเยี่ยมตลอดระยะเวลา เดี๋ยวนี้ความเมามายทำให้ผมเย็ดกับคุณได้นานขึ้น หนังโป้ที่พวกเราเปิดไว้ ก็ทำให้พวกเราได้เล่นท่าหลายท่าเป็นอันมาก จนกระทั่งผมยืนเย็ดกระทั่งเหน็ดเหนื่อยก็มานั่งแล้วให้คุณขย่มบ้าง ขย่มไปแล้วหลังจากนั้นก็ดูดนมคุณไป แถมไม่เพียงพอพวกเรายังเอาเบียร์สดมาราดตัวนิดหนึ่งพอให้ได้เสียวกันด้วย จนถึงผ่านไปกว่า 20 นาทีแล้ว ก็ยังไม่เสร็จ คุณพูดว่าไม่ไหวแล้ว ไม่มีแรงแล้ว ผมก็จับคุณมาเล่นท่าสุนัขอีกรอบ จับเอวบางๆของคุณซอกซอยแบบไม่ยั้ง กระทั่งน้ำเป็นฟองเต็มหีคุณไปหมด คุณก็ส่ายหัวไปๆมาๆบอกไม่ไหวแล้ว กระทั่งผมน้ำแตกแบบเต็มๆคุณก็นอนลงที่โซฟาเบาๆรูดกระโปรงพูดว่ารอบเดียวหนูก็จะตายแล้ว ไม่ไหวแล้วพี่ หนูขอเปลี่ยนตัวนะ แปลงก็ได้น้ำใหม่มันหอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...