วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ รักสามทุกข์ใจของชายห้อง 209

โป็ ผมก็ไม่คิดเช่นเดียวกันว่าภายหลังจากนี้จะกำเนิดอะไรขึ้น เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ระหว่างที่ผมกับคุณนั้น พวกเราได้มีอะไรกัน ได้ปล่อยความเสียวอย่างเต็มเปี่ยม ผมยังคลุมเคลือว่าคุณนั้นจะมีอารมณ์หรือรักกับผมราวกับที่ผมหลงใหลคุณหรือเปล่า โป็ เขาตั้งแต่ผมย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องเช่าที่นี้ ผมก็มองเห็นคุณตั้งแต่วันแรกที่ย้ายเข้ามาและจากนั้นก็หลงเสน่ห์คุณในทันทีทันใด ผมไปเล่านี้ให้กับสหายฟังเพื่อนพ้องผมก็บอกให้ตัดใจเนื่องจากเขามีคู่รักอยู่แล้ว ผมก็เพียรพยายามทำใจแล้วก็มองหาสตรีผู้อื่นแต่ว่าไม่รู้จักทำไม มองเห็นรอยยิ้มของคุณในวันแล้ววันเล่าทำให้ผมนะทรหดอดทนมิได้ที่จะจำเป็นต้องแอบชอบคุณอยู่เสมอมา
วันแล้ววันเล่าก่อนนอนผมจำเป็นจะต้องนึกถึงคุณและมีความคิดว่าผมกำลังเย็ดกับคุณในทุกคืน บางทีก็ไม่ต้องมองหรอกหนังเอวี เพียงแค่คิดเบาๆก็น้ำแตกพุ่งออกมาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย บางคราวมีความรู้สึกว่าคุณนั้นเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์และจัดแจงซอกซอยด้วยความมันอย่างเต็มเปี่ยม ตรอกนี้ก็คือมือผมนั่นแหละเป็นคนซอกซอย เป็นอย่างนี้มาแทบ 2 เดือนแล้ว ผมบากบั่นไปจีบสาวบุคคลอื่นเช่นกันแต่ว่าความรู้สึกผมมันไม่ให้ มันไม่มีสมองที่จะอยากได้คนไหนมานอกจากคุณอีกแล้ว
จนกว่าเมื่อคืนนี้ คุณเถียงกับแฟนแล้วกลับมาที่ห้องผู้เดียว ผมก็กำลังนั่งนึกถึงคุณมองเห็นคุณนอนร้องไห้ก้มหน้าก้มตากลับมา ผมเลยรีบเชิญคุณเข้ามาที่ห้อง ภายหลังปลอบโยนกันไม่นาน ทุกๆอย่างก็เป็นไปตามเรื่องแบบหนังอาร์ไทย คุยกันเสร็จก็เย็ดกันราวๆนั้น โป็ ผมจัดกับคุณไป 2 รอบเต็ม มันเป็น 2 รอบเบิ้ลที่ต่อเนื่องกันโดยมิได้พัก รอบที่ 2 นี้หัวใจผมแทบจะวายแบบเดียวกันเนื่องจากว่าจะตัดต่อโดยมิได้พัก รอบแรกอาจถ้าเช่นนั้นไม่นานแม้กระนั้นพอน้ำผมแตกเสร็จ ผมใช้เวลาพักเพียงแต่ไม่กี่วินาที แทงควยติดอยู่ไว้ที่รูของคุณ และขยับจัดใหม่ในทันที เรียกว่าน้ำเก่ายังไม่ทันได้แห้งไปไหนผมก็เล่นรอบเบิ้ลกับคุณเลย รอบนี้สาแก่ใจเป็นอย่างยิ่งคุณกับผมร้องครางครวญกันอย่างสุดเสียว แล้วผมก็กล่าวว่ารักคุณก่อนนอนกับคุณตลอดทั้งคืน
เพียงพอตัดมารุ่งอรุณคุณกลับไปที่ห้อง ผมก็มองไม่เห็นแฟนคุณว่ามาหรือไม่ คุณไปอาบน้ำที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมาและจากนั้นก็มาอยู่กับผมที่ห้องต่อ วันนี้เป็นวันหยุด คุณกล่าวว่าคุณไม่ต้องการที่จะอยู่ห้องคุณไม่ต้องการมองเห็นความจำแบบเดิม คุณก็มากมายอดกับผมแล้วมาร้องไห้กับผมอีกรอบ เวลานี้ผมก็ไม่รู้จักว่าจะทำไงดี ทราบแค่เพียงว่าควยแข็งไปหมดแล้วช่วงนี้ ผมจัดแจงซุกไสร้แล้วหลังจากนั้นก็เลียตัวคุณอีกครั้ง ลงไปเลียร่องหีที่หอมคุณล้างมาเพื่อพร้อมจะมาจัดกับผมโดยแท้จริง แล้วผมก็ คุณอีก 2 ชูราวกับเมื่อวานนี้ไม่มีไม่ถูก น้ำแรกแตกจากน้ำ 2 ต่อโดยทันที จนกระทั่งมีโทรศัพท์ดังขึ้นมา คุณก็รีบขอตัวกลับไปที่ห้อง ไม่นานนักผมก็มองเห็นว่าแฟนคุณกลับมาที่ห้อง
ปัจจุบันนี้หัวใจผมก็เกือบสบายเช่นเดียวกันไม่ทราบว่าผมอยู่ในฐานะอะไร ผมจะเป็นบุคคลที่สามหรือเป็นตัวจริงต่อจากนี้กันแน่ รักไปแล้วไม่รู้จักจะทำอย่างไรคงจะได้แต่ว่าคอยสิ่งเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...