วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ น้ำแตกแม้กระนั้นมันไม่ทันเลยจะต้องเป็นแบบงี้ไปเลย

คลิปโป๊ เริ่มที่จะติดการดูคลิปโป๊แล้วเดี๋ยวนี้ ยิ่งเป็นคลิปที่แบบว่า ทำนองว่าดูดควยเล่นกันและก็น้ำแตกค้างปากแบบงั้นก็ยิ่งถูกใจที่สุด มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆเดี๋ยวนี้จะว่าไปก็เบื่อๆกับการเย็ดแล้วเช่นกัน ก็เล่นท่าเล่นทุกมุมเต็มกำลังสุดแต่จะว่า คลิปโป๊ ไปก็ขาดการดูดควยน้ำแตกมานานเช่นเดียวกันก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ได้แม้กระนั้นดูดควยเรียกน้ำและเย็ดกัน แต่ว่ามิได้ดูดควยน้ำแตกติดอยู่ปากมานานแล้ว ระยะนี้ขอหน่อยก็ตามใจแล้วมันก็เป็นจังหวะที่ดีเยี่ยมๆมองเห็นคุณทำนองว่ากำลังขี้ม้าขาว ใช่แน่ๆว่าเมนส์มาแบบงี้ล่ะจำต้องจัดตามคลิปโป๊ได้เลย แล้วก่อนนอนคืนวันนี้ก็จัดเลย แอบมองคลิปโป๊ผู้เดียวไปเบาๆก่อน แม้กระนั้นที่มันพอได้ก็คือควยที่กำลังแข็งแล้วก็ตั้งให้คุณได้มองเห็น คุณก็เดินมาจับเล่นและก็พูดว่าอดไปก่อนรอคอยอีก 3 วัน แม้กระนั้นไม่ง่ายอย่างนั้นหรอกหวานใจผมเบือนหน้าหน้าจอให้คุณมอง คุณจ้องมองรวมทั้งบอกไม่ ชี้นิ้วเบาๆแกว่งนิ้วชี้บอกทำนองว่าไม่เอานะ อย่างนี้ยังไม่เล่น ผมก็ทำใจเย็นๆก่อน ประเดี๋ยวรู้กัน คุณก็นอนเล่นโทรศัพท์ก่อนนอนในทุกคืน เมื่อพบอย่างงี้ก็ดูดนมเล่นเลยไม่ยากจะเขี่ยหีก็มิได้ ก็ดูดนมและจัดเขี่ยจุกนมอีกข้างไปด้วย ไม่นานเกินรอคอยคุณก็เริ่มมีลักษณะหื่นออกมาบางส่วน แบบไหนนะหรือก็หายใจหอบมีลักษณะอาการครวญคร่ำเบาๆคุณพากเพียรที่จะมาจับควยเล่นแต่ว่าผมประสานมือคุณไว้อีกข้างไม่ให้คุณจับควยได้ บอกกับคุณให้คุณมองคลิปโป๊ไปก่อน
ยังไม่มั่นใจว่าคุณนั้นได้มองคลิปโป๊หรือไม่แต่ว่าคุณอุตสาหะอย่างยิ่งที่จะมาจับที่ควยทั้งยังมืออีกทั้งตีนวนมารอบควยไปหมด แล้วผมก็ให้คุณมาจับควยสุดท้ายน้ำที่ปลายควยก็มีมาคุณยิ้ม คลิปโป๊ ไม่มีคำบอกเล่าใดและก็เริ่มลงมือตามคลิปโป๊จนได้ คุณจัดแจงชักว่าวรวมทั้งวนลิ้น แต่ว่าตาคุณนั้นมองดูที่ผมจ้องมองไว้ตลอด จนถึงผมบอกเสียวไม่ไหวแล้ว คุณชักว่าวเร็วขึ้นตามจังหวะผมบอกจะเสร็จแล้วคุณก็จ้องมองที่ควยไว้ แม้กระนั้นด้วยความเร็วผมให้คุณนอนและก็ชักว่าวต่อ จนกระทั่งท้ายที่สุดน้ำก็แตกออกมาจนได้ แม้กระนั้นมันไม่เป็นอย่างที่คุณคิด คุณอ้าปากรอคอยไว้แม้กระนั้นน้ำมันพุ่งเข้าหน้าคุณแบบเต็มๆน้ำเลอะเทอะหน้าคุณจนกระทั่งคุณนั้นจะต้องหลับตาปี๋ไว้ตลอด ราวกับในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังโป๊ คลิปโป๊ที่น้ำขาวขุ่นของพวกเราได้พุ่งเข้าหน้าผู้หญิงยิ่งมีผู้คนจำนวนมากพุ่งแบบต่อเนื่องกันก็ยิ่งเสียวแม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ผมผู้เดียวพอแล้วน้ำไม่น้อยเลย เช่นเดียวกัน คุณก็ทั้งยังพร่ำบ่นแล้วก็ยิ้มไปด้วย คุณว่าไม่คุ้มเลยได้ดูดนมแต่ว่าอีกคนน้ำแตกผมก็บอก ไว้คอยเมนส์หายก่อนแล้วจะปลดปล่อยในให้สุดกำลังเลย ของอย่างงี้บางครั้งบางคราวมันก็แฮปปี้ที่เช่นเดียวกันอยู่ไม่น้อยถึงอีกคนจะไม่โดนเย็ดแม้กระนั้นก็สุขสบายที่โดนดูดนมเฉยๆเช่นเดียวกัน เรื่องเท่านี้ผู้ใดกันที่ไม่เคยเป็นไม่เคยทำก็ทดลองดูรับประกันรักกันกระทั่งวันตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...