วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx ไม่ต้องการรักพี่เสียดายน้องเลยจำใจทำอย่างนี้

โดจินxxx ถ้าหากว่าจำใจเลิกใครซักคนผมก็ต้องการจะเลือกให้พวกคุณไม่ต้องทุกข์ใจให้สูงที่สุด ก็อีกทั้ง แคทแล้วก็แนน ต่างก็มีความน่ารักน่าเอ็นดูในตัวของแต่ละคนอย่างเต็มที่ ยิ่งเรื่องxxxแต่ละคนก็ยอดเยี่ยมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแคทที่คุณทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการเอาอย่างหนังxที่พวกเรากำลังมองคุณบอกขอเพียงแค่ให้อึดแบบในหนังxคุณก็จะทำเป็นอย่างงั้นทุกสิ่งทุกอย่าง โดจินxxx รวมทั้งผมก็เคยจัดยาทนเล่นกับคุณ คุณก็ได้จริงๆแทงไปแล้วพอเพียงมันลื่นมากมายๆคุณก็จัดแจงออกมาดูดควยให้ใหม่ คุณเสร็จสุดแท้แต่คุณก็จะมาช่วยทำให้พวกเราที่ยังน้ำไม่แตกได้เล่นเสียวอีก มีเชิญจัดท่าทางที่มันยอดเยี่ยมเรียกว่าคุณเก็บเนื้อหาในหนังxได้ทุกเรื่องไม่ขาด
สำหรับแนนคุณก็เป็นผู้ที่ดูและพวกเราอย่างยอดเยี่ยมไม่มีมีข้อบกพร่องเลยสักเรื่อง เรื่องxxxก็มิได้แพ้ไปกว่าแคทเลย ถูกใจที่สุดในเวลาที่คุณพูดว่าวันนี้ขอดื่ม อันที่จริงแล้วเพียงแค่เบียร์สดขวดเดียวคุณก็เมาแล้วหลังจากนั้นก็จัดให้อย่างมาก คุณจะถูกใจให้แตกในปากคุณบอกมันหนำใจดี ได้ดื่มน้ำผมด้วยมันเป็นยอดเยี่ยมที่สุด มีสาวไม่กี่ผู้ที่จะกล้าให้แตกในปากรวมทั้งดูดเก็บน้ำจนถึงหมดด้วย สำหรับแนนจำเป็นต้องชูให้คุณประเด็นนี้จริงๆขนาดว่าคุณเมนส์มาคุณก็จัดแจงดูดแล้วก็ชักว่าวให้จนกระทั่งน้ำแตกค้างปาก ในขณะที่น้ำแตกในปากคุณคุณก็จะจัดแจงกลืนมันลงไปทุกคราว โดจินxxx ยอดเยี่ยมกว่าหนังxประเทศญี่ปุ่นเสียอีก
แต่ว่าวันนี้ความแตกแล้วทั้งสองมาพบกันโดยบังเอิญแต่ว่าก็ดีแล้วที่คุณทั้งคู่ไม่มีเรื่องราวอะไรให้ผมเป็นคนตัดสินใจจะต้องเลือกผมก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะรังแกคนไหนเลยขอตัวออกมาตกลงใจก่อน และก็โชคก็เข้าข้างผม ผมได้มาพบกับ โอ คุณน่ารักน่าเอ็นดูเป็นคนต่างเมืองที่เข้ามาดำเนินการใหม่ยังไม่มีเพื่อนฝูงมากสักเท่าไรนัก และก็ผมก็เป็นผู้ที่ได้ดูแลคุณด้วย เมื่อวันที่ผมได้ทราบจะคุณก็รู้สึกดุจว่าผมผมได้ทั้งยังแคทแล้วก็แนนมารวมอยู่ในผู้เดียวกัน คุณทำทุกสิ่งทุกอย่างได้อย่างนิ่มนวล และไม่พร่ำบ่นผมด้วย เรื่อง xxx คุณจัดว่าแจ๋วมากๆคุณบอกไม่เคยได้ดูหนังxตั้งใจจริงอย่างงี้มาก่อนพอใช้ดูแล้วก็พึงใจขณะนี้ทุกคืนพวกเราก็จะได้ดูหนังxรวมทั้งเล่นเสียวอย่างนั้นตลอด ท่าไหนท่าใหม่หรือมีของเด็กเล่นอะไรใหม่คุณจะเชิญผมเล่นเสมอ แบบงี้ผมอาจจะไม่ทำให้ฝ้ายข้างใดข้างหนึ่งเจ็บแล้ว ผมยอมเสียคุณไปทั้งสองรวมทั้งขอดูแลอยู่กับน้องโอก็แล้วกัน จะได้ไม่ต้องมาเสียดายเศร้าใจวันหลัง ตามนี้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...