วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ไทย รักคุณครูสุดชีวิต

หนังโป๊ไทย ผมมีอาชีพเป็นตำรวจตระเวณชายแดน ในขณะนั้นผมพึ่งจะได้ไปทำหน้าที่ ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญ ซึ่งที่อยู่ของผมใกล้กับสถานศึกษา ผมได้ทราบจะกับอาจารย์สาวคนหนึ่ง คุณเป็นคนขาว สูงโปร่ง ผมยาว งาม แถวมีความชวนมองมากมายๆด้วยเหตุว่าเป็นคนทางภาคกึ่งกลาง แม้กระนั้นมาสอบใส่ได้ตอนใต้ คุณมีชื่อเล่นว่าติ๋ม ตลอดระยะเวลาผมได้ไปพบคุณภายหลังสถานศึกษาเลิก แต่ว่าก็ไม่กล้าบุ่มบ่ามทำลายคุณ แม้ว่าจะได้โอกาส เนื่องจากว่าคุณอยู่ที่พักของสถานที่เรียน ผมได้แต่เพียงยอมรับสารภาพบอกรักคุณแค่นั้น

หนังโป๊ไทย แล้ววันที่ผมได้แสดงบทรักกับคุณ จนกระทั่งชื่นชอบมาจนกระทั่งขณะนี้ไม่เคยลืมเลย เป็นท้ายปีนั้นสถานศึกษาปิดภาคเรียน คุณได้ไปอบรมแล้วก็ศึกษาต่อที่ วิทยาลัยครู ในเมือง โดยเช่าหออยู่กับเพื่อนพ้อง ผมลาพักและก็ไปพบคุณที่ วิทยาลัยครู เมื่อพบกันคุณดีใจมาก แล้วก็พาผมไปที่หอของคุณ วันนั้นสหายคุณกลับไปบ้าน คุณชูน้ำมาให้ผมดื่มแล้วขอตัวไปอาบน้ำ โดยนุ่งผ้าสำหรับเช็ดตัวเพียงแค่ผืนเดียว ตอนขาคุณขาวเนียน ไอ้หนูของผมมันตื่นตัว และก็คับพองจนถึงตุงกางเกงออกมา ครู่หนึ่งคุณออกมาจากสุขา ตลอดระยะเวลาที่คุณอาบน้ำ ผมนั่งวาดวิมานในอากาศว่ามองเห็นคุณใช้สบู่เช็ดปทุมถัน เช็ดเต่า ในความเป็นจริงแล้วผมต้องการที่จะแอบมองด้วย มันคงสวยรวมทั้งจำต้องทำให้ผมมีอารมณ์สุดๆแต่ว่าก็ทำไม่ได้ไพเราะห้องสุขามิดชิด เมื่อคุณเดินออกมาเดินผ่านผม กลิ่นเต่าอาจารย์สาวผสมกับสบู่มันช่างหอมป่วนใจหัวใจ จนกระทั่งผมไม่อาจจะข่มใจถัดไปได้อีกแล้ว ผมตรงเข้าไปกอดคุณไว้หละหลวมๆและก็พูดพร่ำบอกคุณว่า “ติ๋มัธยม. ผมชอบคุณ ผมมุ่งหมายในตัวคุณ ผมอยากได้คุณเป็นคู่ทุกข์คู่ยากของผม คุณจะเศร้าใจรวมทั้งเกลียดชังไหม แม้ว่าผมจะขอตัวคุณเป็นของผมในวันนี้”
ด้วยความรักบวกกับความต้องการ ผมจูบคุณ กอดคุณแน่นขึ้น คุณสิ้นแรงอยู่ในวงแขน ผมอุ้มคุณไปที่เตียง วางคุณลงอย่างนิ่มนวล ผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวคุณหลุดออก ร่างคุณขาวมาก ปทุมถันยกชัน เต่าของคุณโหนกนูนมีขนงอกพองาม สำหรับตัวผมคุณงามอย่างยอดเยี่ยมเลย ผมจูบปากคุณนานมาก นิ่มนวล ไม่บุ่มบ่าม รวมทั้งใช้ปากลงมางับยอดปทุมถัน ส่วนมือก็ป้วนเ+++ยนที่เต่าของคุณ ผมประพรมจูบไซ้ทุกส่วนของร่างกายคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เต่าของคุณ ผมไล้ลิ้นเลีย ดูดเม้มที่จุดใฝ่ถึงของคุณ จนถึงร่างคุณสั้นเทาด้วยความเสียว ปากก็พร่ำว่า พี่.. ช่วยติ๋มด้วย ติ๋มไม่ไหวแล้ว คุณครวญครางดังมากมาย มันยิ่งเพิ่มความต้องการให้ผมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผมเลื่อนกายมาทาบทับบนร่างของคุณ แล้วก็จับไอ้หนูของผม สอดใส่เข้าเต่าคุณ คุณตกใจ พี่.. ติ๋มเจ็บ ผมกล่าวว่าอีกนิดนึง ติ๋มจะไม่เจ็บแล้ว ผมดันอีกรอบจนถึงเข้าหมด ผมก้มมองเต่าคุณอมของผมไว้กระทั่งหมด ผมเริ่มโยกช้าๆคุณกระดอนบั้นท้ายรับ ผมชูไอ้หนูจนถึงเกือบจะสุด คุณก็กระดอนตาม ผมกดลงไปใหม่กระทั่งสุดๆรวมทั้งขยับเร็วขึ้น คุณครวญครางเสียงดังมากมาย ผมกระซุบกระซิบถามคำถามว่า ยังเจ็บอีกไหม คุณกล่าวว่าไม่เจ็บแล้ว ผมก็เลยทะลวงใส่คุณอย่างไม่ยั้ง เพราะเหตุว่าผมก็ใกล้จะเสร็จแล้ว ผมของคุณสยายสุดกำลังนอน ผมรีบเร็วขึ้น พี่..พี่.. ช่วยติ๋มด้วย แล้วคุณก็ครางครวญออกหนังโป๊ไทยมาอย่างดัง “ไม่ไหวแล้ว โอ๊ย..” ผมปลดปล่อยใส่เต่าของคุณจนกระทั่งเนืองนอง เต่าคุณตอดรัดของผมไว้ตลอดระยะเวลา ร่างคุณสั่นระริก พวกเรานอนกอดกันไว้ครู่หนึ่ง แล้วไปเข้าไปอาบน้ำ วันนั้นตลอดวันแล้วก็อีกหนึ่งคืน พวกเราต่างหาประโยชน์ความสบายกัน อย่างไม่เคยทราบเบื่อ ช่วงนี้พวกเราก็มีลูกร่วมกันแล้วอย่างสุขสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...