วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด อีนุช หนูน้อยลูกท่านประธาน

คลิปหลุด เวลา: ในตอนที่ดวงอาทิตย์ตรงหัวพวกแก สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของผู้ที่เดินขวั่กพลุกพล่านไปๆมาๆทำให้ฉันแทบจะระงับใจตะโกนแผดเสียงเป็นการระบายออกมาดังๆไม่อยู่เชียว กลิ่นคนยากจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ ข้าเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชันคออยู่ในรถเก๋งแล้วคิดต้องการผลักมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับไปอยู่บ้าน” เสียงของใครสักคนดังใกล้ๆไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังขุ่นเคืองอยู่จุ้นมาขอเงินอีก เราหันไปตระเตรียมฉะมันสุดกำลัง พอเพียงมองเห็นหน้า

คลิปหลุด เสื่อมโทรมๆหนวดเครารกของมันก็นึกออก “อ้าว ไอ้เหี้ยอำนาจ แกเองหรอ” ไอ้เดชะยกมือขยี้ตา แล้วหลังจากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆด้วย” “เอ้อ ข้าเอง เอ็งเป็นเหี้ยอะไรล่ะ ถึงมาขอทานอยู่บริเวณนี้” ไอ้เดชะทำจ๋อยสนิท “ผมพึ่งจะถูกไล่ออกจากงานน่ะ ไม่เคยทราบจะไปพึ่งพาอาศัยคนไหนกัน เนื่องจากว่าผู้ที่พอๆจะรู้จักส่วนใหญ่ก็ถูกตำรวจซิวไปหมดแล้ว ผมก็เลยจะต้องระหกระเหินขอเงินเขาใช้ไปวันๆนี่ล่ะ” เรามองหน้ามัน ไอ้เหี้ย เอ๊ย อดเห็นอกเห็นใจมิได้ ไหนๆคนมันก็เคยรู้จักกัน อีกอย่างกลับจากจังหวัดระยองตอนนี้เงินเต็มกระเป๋าเลย ข้าก็เลยเชิญชวนมันไปพักด้วย ไอ้อำนาจหน้าชื่นขึ้นมาทันใด ยกมือขึ้นไหว้ท่วมหัว “สาธุ ขอให้พี่เปี๊ยกควรรุ่งโรจน์เถิด” คืนนั้นเรากับไอ้เดโชนั่งดื่มเหล้ากัน มีไอ้เหี้ยอีกสองสามตัวมาร่วมวงด้วย ไอ้บารมีมันระบายความคับโกรธแค้นให้ข้าใหญ่ “จริงๆนะพี่เปี๊ยก อีบุตรสาวท่านประธานโน่นแท้ๆที่ทำให้ผมจำเป็นต้องไม่มีงานทำ ไม่รู้เรื่องไอ้เหี้ยที่ใดโขมยเงินที่ห้องทำงานของมันไป จับมือใครดมไม่ได้ ผมน่ะสิโชคไม่ดีที่คืนนั้นเป็นเวรผมตรวจอาคารพอดิบพอดี มันอาจจะไม่ชอบหน้าผมอยู่แล้วที่ทราบว่าผมรอแอบดูมันเรื่อยก็เลยปัดความผิดให้ผม สั่งให้หัวหน้าไล่ผมออก” ข้าผงกศีรษะหงึกๆ“เป็นยังไง อีเหี้ยนั่นมันงามล่ะสิ” ไอ้เดโชหัวเราะ แฮะ แฮะ ชูสุราขึ้นซดรวดเดียวหมด แลบลิ้นเลียปาก เกาหัวที่เต็มไปด้วยเหาของมัน “ก็พอเพียง..พอสมควรล่ะขอรับ” ข้าสวาปามสุราไป ก็คิดไป อีเหี้ยๆแบบนี้มันจำต้องถูกอบรมสั่งสอนให้มีจิตสำนึกซะบ้าง “เอ้อ วันพรุ่งเอ็งพาข้าไปดูสถานที่หน่อยสิ เผื่อฉันจะหาทางแก้แค้นให้เอ็งได้บ้าง” วันถัดมาฉันไปอาคารที่ไอ้อำนาจวาสนามันเป็นยามเฝ้าให้ แม่งอปิ้งหรูเลย สูงระฟ้า เป็นบริษัทเงินลงทุนอะไรสักอย่างนี่แหล่ะ ข้าไม่สนใจโว้ย พอใจสิ่งเดียวว่าจะจับอีนุชมาเย็ดได้อย่างไร อีนุชก็เป็นบุตรสาวประธานบริษัทที่ว่านี่แหล่ะ พึ่งสำเร็จการศึกษามาจากต่างแดน พอกูมองเห็นหน้าอีเหี้ยนี่ตรงกระดานประธานในตู้ยามหน้าอาคารก็ตกลงปลงใจในทันทีว่าควรต้องเย็ดหีมันให้ได้ หัวข้อนี้ไม่ยากโว้ย ข้าตีซี้กับไอ้พวกยามแถวนั้นอย่างไวเชียวเอ็ง ไม่นานก็รู้จักกันหมด ไอ้เหี้ยเหล่านี้มันเป็นเพื่อนไอ้เดชะก็ไม่ชอบใจอีนุชนี่เช่นกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ฉันเลยชวนมันมาเป็นพวกอย่างสบาย “เอาสิ พี่เปี๊ยก พวกเราก็เบื่อหน้าอีนี่กันทุกคนเช่นเดียวกัน มันทำราวกับพวกเราเป็นตัวอะไรที่ไม่ใช่คนราวมันอย่างงั้นแหล่ะ” ไอ้ปานยามคนหนึ่งบอกเราอย่างสุดโกรธแค้น ฉันหัวเราะตบบ่ามัน “เอ้อ เราเห็นอกเห็นใจพวกแก ข้าการันตีเมื่อถึงเวลาพวกแกได้แก้เผ็ดสมใจอยากแน่” วันนั้นเราได้โอกาสได้มองเห็นอีนุชทำให้ฉันสุดอยากจัดเลยว่ะ รูปร่างของมันสูงโปร่งได้รูปราวกับดารานางแบบ บริเวณใบหน้างามใสไม่มีที่ติเตียน ผิวกายขาวนวลเป็นยองใยแบบพวกผู้ดีตีนแดงที่ไม่ยินยอมให้แดดมากมายล้ำเปลี่ยน อีนุชอยู่ในชุดที่มีไว้ใส่ทำงานแบบสูทหรูเริ่ดเป็นสาวไฮโซสุดกำลัง คอสวยระหงของมันเชิดขึ้นอย่างสุดเย่อหยิ่งแบบมองไม่เห็นผู้ใดกันแน่ในสายตา อย่างงี้มันจำเป็นต้องจับมาเย็ดให้ครางครวญเสมือนกระหยีถึงจะสมโว้ย ฉันห้ามใจคอยจนตราบเท่ามืดค่ำ พวกแม่งทยอยกันกลับไปหมด และอีนุชด้วย เราก็เริ่มแผนโดยการเข้าไปตรวจห้องทำงานของอีเหี้ยนี่ แม่ง ห้องทำงานของมันอย่างหรูเลยเชียว ใหญ่มากยิ่งกว่าหอพักที่ซุกหัวนอนของเราอีก ในห้องทำงานของมันมีอีกทั้งห้องนอน ห้องรับแขก ส้วม ในตัวพร้อมสรรพ แม่งรู้เรื่องตกแต่งโว้ย อย่างงี้ก็แจ๋วสิวะ เราดูไปบริเวณอย่างพึงพอใจ คืนนั้นเรากับไอ้เหี้ยสามสี่ตัวซึ่งรวมทั้งไอ้เดชะด้วยก็พากันดักซุ่มอยู่ภายในห้องดำเนินงานของอีนุช เพราะว่าแม่งมีสถานที่กว้างใหญ่อย่างใหญ่เชียวเอ็ง ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นห่วงที่พวกฉันจะแอบให้พ้นจากสายตาของพวกแม่บ้านที่เข้ามาชำระล้างรุ่งเช้ารวมทั้งอีเลขาหน้าห้องที่เข้ามาวางเอกสารตรงโต๊ะทำงานของอีนุช พวกเรารอคอยกันอย่างร้อนรนจวบจนกระทั่งสายๆอีนุชก็มาถึงสถานที่ทำงาน ฉันซึ่งแอบอยู่ที่ห้องนอนของอีนุช เปิดประตูอ้าๆมองดูมันนั่งปฏิบัติงานไป ครู่หนึ่งก็กดอินเตอร์คอมคุยกับเลขาหน้าห้องสั่งงานไป อีเหี้ยเอ๊ย ไม่รู้ตัวสักหน่อยว่านเกลื่อนกลาดกำลังจะออกเดินทางมาเยี่ยมมันแล้ว พวกเราคอยจังหวะดีๆตราบจนกระทั่งอีเหี้ยอาจจะปวดฉี่เดินเข้าไปในห้องอาบน้ำ ข้ากับไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ก็แห่กันไปรอมันที่หน้าประตูห้องอาบน้ำอย่างกับเงาผี ฉันสั่งไอ้เหี้ยเบิ้มไปตรวจประตูใส่กลอนที่ประตูหน้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วต่อจากนั้นก็ยืนคอยกันขาสั่นด้วยความหื่นหิว อีนุชมันเปิดประตูสุขาออกมา ยังไม่ทันได้ตั้งตัวอะไร พวกเราก็พรวดพราดเข้าไป มือหยาบๆของฉันโปะไปที่ครึ่งปากครึ่งจมูกของมัน อีเหี้ยแผดเสียงกรีดอ้ำอึ้งดวงตาเหลือกตาลานด้วยความตกอกตกใจสุดๆ ไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ที่กรูเข้าไปช่วยเหลือกันจับร่างสวยของมันที่พากเพียรดิ้นรนสุดชีวิต แต่ว่าก็ยังผลักมันไว้มิได้ อีเหี้ย เอ๊ย มองเห็นซูบผอมๆอย่างงี้แรงมากมายนักนะเอ็ง เรานึกในใจก่อนจะต่อยเปรี้ยงไปที่ท้องน้อยของมัน อีนุชครวญครางออกมาอย่างเจ็บ ตัวงอเป็นกุ้งเผา คลิปหลุด หยุดเล่นตัวไปทันทีทันใดปลดปล่อยให้ไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่จับแขนขามันถนัด เราสั่งให้พวกมันหิ้วอีนุชออกมาตรงโต๊ะทำงานของมัน ข้ายิ้มแสยะ ล้วงมีดไปจ่อที่บริเวณใบหน้างามๆที่เขรอะไปด้วยน้ำตาของมัน “หากไม่ต้องการที่จะอยากเสียโฉม อย่าตะโกนให้ฉันได้ยินเชียวนะ” อีนุชน้ำตาไหลพราก ผงกหัวถี่ถี่ ข้าแล้วก็ค่อยๆปริปากมันออกมา “พวกมึง..พวกมึง..เป็นคนใดกันแน่..เข้ามาได้อย่างไร” ข้าหัวเราะ “ประเด็นนั้นเอ็งไม่ต้องทราบหรอกว่ะ อีเหี้ย ประพฤติตามที่กูบอกแค่นั้นเป็นเพียงพอ” “พวกมึง..พวกเอ็ง..อยากอะไร” มันร้องไห้คร่ำครวญ ครวญครางฮัก ฮัก หมดสภาพนังหัวสูงจอมทะนงตัวไปเลยโว้ย ฉันชี้มือไปที่เครื่องอินเตอร์คอม “เอ็งโทรไปบอกอีเลขาหน้าห้องว่าเอ็งปวดศีรษะจะนอนพัก ไม่อยากให้คนไหนกันแน่เข้ามาก่อกวน” อีนุชส่ายหัวสั่นดูท่ามันอาจทราบดีว่าหากปฏิบัติตามที่กูบอก อะไรจะเกิดขึ้นกับตัวมัน อีเหี้ยร้องไห้โฮ พนมมือฉันพูดเสียงสะอึกสะอื้นปากคอสั่น “อย่า..อย่าทำอะไรฉันเลยค่ะ…ฉันมีเงิน…นายปรารถนา…มากแค่ไหน ฉัน…ฉัน..จะเซ็นเช็คให้เลย” เสียงเพียะดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อหลังมือข้าตบไปที่แก้มใสๆของมัน ฉันฉุดกระชากผมยาวดำสนิทนุ่มเนียนไปถึงกึ่งกลางข้างหลังของมันจนถึงหน้าอีนุชหงาย จ่อมีดเข้าไปที่ตาข้างหนึ่งของมัน ตะโกนด่าทอ “อีเหี้ย กูบอกให้ทำอะไรก็ทำสิโว้ย ข้าชักขุ่นเคืองขึ้นมาแล้วนะ ต้องการเป็นนังบอดเรอะ” อีนุชกรีดร้องอย่างตกใจ รีบใช้นิ้วเรียวๆของมันกดไปที่อินเตอร์คอมมือไม้สั่น “คุณนุชมีอะไรค่ะ?” เสียงเลขาหน้าห้องมันดังลอดออกมาจากเครื่อง อีนุชอ้ำอึ้งฉันก็เลยจ่อมีดเข้าไปอีก โอกาสนี้มันพูดโพล่งออกมาอย่างรวดเร็วเชียวแก “ฉัน..ฉันปวดศีรษะ ขอนอนพักไม่รับแขก ทุกคน..” “จ้ะ..จ้ะ..แล้วคุณนุชอยากได้ยาไหมค่ะ ประเดี๋ยวฉันจะหาให้” เราแสยะยิ้ม แกว่งมีดวาวๆไปๆมาๆแถบแก้มใสของอีนุช มันรีบพูดเสียงสั่น “ไม่..ไม่ต้อง” ฮะ ฮะ เท่านี้ก็เป็นระเบียบเรียบร้อย เรากดปิดสวิทซ์เครื่องอินเตอร์คอมซะ แล้วหลังจากนั้นก็ชูหูโทรศัพท์ออก โอกาสนี้ก็ไม่มีอะไรมากีดกั้นการกล่าวโทษสุขของเราแล้วโว้ย ข้าปัดกวาดของทั้งผองที่อยู่บนโต๊ะทำงานของมันออกไป ผลักอีนุชนอนหงายไปกับโต๊ะทำงาน ก่อนทิ้งตัวตามลงไปบดขยี้จูบไปที่ริมฝีปากนุ่มนิ่มของมันอย่างแรง สองมือฉันก็ไม่รอคอยช้าที่จะบีบกดไปบนสองเต้าที่นุ่มนุ่มหยุ่นมืออย่างหิว อีเหี้ยนี่มันโคตรหอมเลย ข้าจูบไสร้ไปตามซอกคอขาวนวลของมันอย่างบ้า อีนุชมานะดิ้นแต่ว่าไม่มีสติปัญญาหรอกว่ะ สองแขนสองขาของมันถูกไอ้เหี้ยทั้งหลายแหล่ที่ตามฉันมาทั้งยังสี่ตัวยึดเอาไว้อย่างแน่น “อย่า..อย่าทำฉันเลย..” อีนุชครวญ เราหัวเราะ ฮ่า ฮ่า ใช้มีดจ่อที่คอเสื้อของมัน แล้วกรีดแคว่กๆแคว่กๆผ่าเสื้อแม่งออกเป็นสองชิ้นอย่างราบรื่นเชียว เนื้อขาวๆที่มีเสื้อชั้นในสีเนื้อโอบอุ้มนมที่เต่งเต้าทั้งสองของมันก็ปรากฏให้มองเห็นเป็นแก้วตาดวงใจ เสียงหัวเราะดังครืนบริเวณไม่มีผู้ใดเห็นอกเห็นใจอีนุชที่พักผ่อนดิ้นร้องไห้คร่ำครวญสักหน่อย มือของไอ้บารมีกับไอ้เบิ้มด้ามจับแขนอีนุชคนละข้างพรวดพราดเข้าไปบีบเคล้นกดนมทั้งคู่เต้าของมันอย่างหื่นหิวไม่ต้องคอยให้ฉันสั่งเลย เสียงอีนุชร้องไห้โหยหวน นอนดิ้นพราดๆอยู่บนโต๊ะทำงานของมัน ฉันมองเห็นมันชักดิ้นมากมาย ก็กำมือตีเปรี้ยงไปที่ท้องน้อยขาวนวลเป็นยองใยของมันสุดแรงอีกที “นี่แน่ะ ดิ้นนัก” เราตะโกนด่าทอ อีนุชร้องโอ๊กออกมา ตัวงอเป็นกุ้ง หยุดดิ้นไปทันที ไอ้เดชะกับไอ้เบิ้มที่กำลังขยำนมอยู่คนละด้านก็ช่วยเหลือกันถลกเสื้อยกทรงสีเนื้อมันขึ้นไป จนกระทั่งมองเห็นจุกนมสีชมพูอ่อนอ่อนราวกับนมเด็กของมันร่อนอยู่เบื้องหน้า ฉันหัวเราะลั่น มองไอ้เดชะกับไอ้เบิ้มก้มตัวไปดูดกัดจุกนมของอีนุชคนละข้างอย่างหนำใจ เสียงอีนุชครวญออกมาอย่างรังเกียจ ในขณะนั้นข้าหันมาพึงพอใจตอนล่างของอีนุชต่อ วันนั้นมันสวมกระโปรงยาวมาดำเนินงานโว้ย ข้าไม่รอคอยช้าปลดตาขอกระโปรงของมันดึงพรวดพราดเดียวออกไปจากเรียวขาสวยงามราวกับดารานางแบบของมันเลย เสียงโอ้โห ดังขึ้นจากไอ้เหี้ยอีกสองตัวด้ามจับขาอีนุชอยู่ “พี่เปี๊ยก หีอีนี่แม่งอูมจริงๆ” ฉันก็ว่างั้นแหล่ะ ฮ่า ฮ่า ในขณะนี้ตอนล่างของแม่งมีเพียงแค่กางเกงลิงสีเดียวกับเสื้อชั้นในตัวเดียวที่ปกปิดเนินหีที่แสนจะเจ้าเนื้ออูมของมัน เราไม่คอยช้าขยำขยี้มือลงไปอย่างหื่นหิว ฮะ ฮะ มันจริงๆอีนุชมันเริ่มดิ้นอีกแล้ว ฉันหัวเราะจนตัวสั่น ใช้มีดในมือเกี่ยวไปที่ขอบกางเกงชั้นในมันด้านหนึ่ง เสียงปึ้ด กางเกงลิงของแม่งก็ขาดผึง ข้าถลกกางเกงชั้นในไปติดอยู่อยู่ที่โคนขาทางซ้ายของมัน ก่อนจะขว้างมีดในมือทิ้งไป และก็ซุกไสร้บริเวณใบหน้าไปตรงกลีมแคบขาวดูดีและก็สดใสของอีนุช โลมเลียไปตามร่องหีของมันอย่างอเร็ดอร่อย อีนุชสะท้านเฮือก เฮือก แผดเสียงครวญครางออกมาโหยหวน ถ้าหากจะไม่เคยถูกเลียหีมาก่อนละสิเอ็ง ฮะ ฮะ ข้าใช้นิ้วแหวกกลีบแคมมันออกก่อนจะฉกลิ้นลงไปตรงที่แตดสีชมพูสดของมัน “อา…อา..” เสียงครางของมันดังไม่หยุด ควยของเราเวลานี้แข็งปั๋งแล้วโว้ย ฉันก็เลยแงะออกมาโชว์อีนุช ที่แม่งกำลังจ้องดูมาด้วยแววตาแตกตื่นจิตใจเต็มที่ “อย่านะ…อย่า..ทำฉัน” อีนุชวิงวอนอ้อนวอนเราเสียงสั่นเครือสะท้าน ข้าไม่สนใจโว้ย จ่อหัวถอกบานเช่นเดียวกันกับดอกเห็ดของฉันเข้าไปที่ร่องหีใหม่ๆของอีนุช ก่อนจะยัดพรวดพราดเข้าไปเสียงอีกนุชร้องกรี๊ดออกมา ข้าชักยังไม่แน่ใจว่าห้องทำงานแม่งจะเก็บเสียงอีเหี้ยนี่ได้มากแค่ไหน เลยค้างควยเอาไว้เพียงแค่หัวถอกก่อน รีบลากกางเกงชั้นในของอีนุชที่ขาดติดอยู่อยู่ตรงโคนขาของมันออกมาโยนให้ไอ้เดโช “เฮ้ย เอาอุดปากอีเหี้ยนี่หน่อย” ไอ้เดโชขำร่า มันอ้าปากงามๆของอีนุชก่อนจะยัดเศษกางเกงชั้นในรุ่งริ่งเข้าไปในจนถึงหมด โอกาสนี้เสียงของอีนุชที่กำลังร้องไห้ร้องครวญเปลี่ยนเป็นอู้ๆอี้ๆให้พวกข้าได้หัวเราะกันครืน “เอาละนะ เราจะเย็ดต่อล่ะ” ข้ากล่าวพลางหัวเราะพลาง จับขาอีนุต่อยระชากตัวมันให้ลื่นลงมาอีกหน่อย จนกระทั่งบั้นท้ายของมันปรีดิ์เปรมกับขอบโต๊ะ ไอ้เหี้ยสองตัวด้ามจับขาอีนุชอยู่ก็รู้เรื่องทำ แม่งช่วยเหลือกันแหกออกไปแบบสุดๆจนกระทั่งอีนุชร้องออกมาอย่างเจ็บ ข้ายึดไปตรงบั้นท้ายนุ่มๆของอีนุชแน่น ก่อนที่จะกระเด้าควยเข้าไปถี่ถี่ ปึ้ก ปึ้ก ลำควยอวบครึ้มของข้าแหวกช่องหีที่แคบคับของอีนุชเข้าไปครั้งละนิ้วๆจนกระทั่งหมด กูบดควยของเราควงอยู่ในหีของอีนุช แพทย์ยของฉันกับแพทย์ยของมันสีกันอย่างเบิกบานเชียวเอ็ง อีนุชเห็นจะเจ็บเต็มที่ เรามองเห็นตัวแม่ละโมบระเหม็นตุกๆเหมือนกับถูกเฆี่ยนตีด้วยแส้อย่างไรแบบนั้น ฮะ ฮะ สมอีดอกหัวสูงอย่างเอ็งจำต้องพบแบบงี้ ต่อจากนั้นข้าก็ถอนควยออกมามาปริ่มเปรมแคมหีของมัน และจากนั้นก็กระเด้าเข้าไปอีก ตอนนี้อย่างแรงทีเดียวหมดลำ ร่างซูบผอมเช่นเดียวกันกับดารานางแบบของมันสะท้านเฮือก เสียงครางโหยหวนของมันผ่านกางเกงชั้นในที่ยัดอยู่เต็มปากอู้อี้ๆ“เอาไปอีกโว้ย นี่แน่ะ นี่แน่ะ” เราถอนควยออกมาอัดซ้ำ เวียนทำอยู่จนตราบเท่าเริ่มสาวชำนาญ ทุกคราวอีนุชก็ตกใจสะท้านไปตามแรงกระเด้าของข้าอย่างปวด น้ำตาของมันไหลพรากออกมาไม่หยุด ข้าดูไปด้วยความสาแก่ใจ “เอ้อ สักครู่เอ็งก็หายเจ็บเชื่อข้า” ฉันหัวเราะพลาง เริ่มสาวควชูระกระเด้าอัดหีของมันเป็นจังหวะราวกับลูกสูบ เสียงพั่บ พั่บดังขึ้นครั้งใดก็ตามหน้าขาข้าไปชนที่แก้มตูดขาวนวลของมัน หีแม่งอปิ้งฟิตเชียวเอ็ง อ่อนหยุ่น ตอดรัดควยของดีชิบหาย ข้าส่ายเอวอัดควยเข้าไปแบบทั่วทุกทิศ พักหนึ่งก็โน้มตัวลงไปใช้สองมือขยำไปที่นมเต่งเต้าที่กระเด้งไปกระดอนมาตามแรงกระเด้าของฉันอย่างบ้าเลือด “ฮะ ฮะ มันชิบหาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...