วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ ต้องการเย็ดกับนางเอกหนังอาร์ต้องตามหาให้พบ


โดจิน18+ ถ้าหากต้องการสุขสบายก็ต้องหาความสำราญใส่ตัวเรา แล้วก็ความสบายสำหรับผมเวลานี้ก็อาจหนี้สินไม่พ้นหาใครบางคนมาเย็ดสักนิดสักหน่อย และก็ที่ผมนั่งดูอยู่ก็เป็นเด็กคนใหม่ที่ยังไม่เคยมาเย็ดกัน คุณมองเห็นผมมองดูคุณคุณก็เดินมาหาที่โต๊ะและจากนั้นก็เข้ามาคุยด้วย คุณสวยพูดจาก็บันเทิงใจแล้วทุกๆสิ่งทุกๆ โดจิน18+ อย่างก็พอดีพวกเราจะได้อยู่ร่วมกันตลอดทั้งคืน
ในขณะที่รอคอยคุณเลิกงานผมก็มานั่งดูหนังอาร์สร้างความเสียวไปก่อน ในขณะนี้หนังอาร์ที่ได้รับความนิยมที่สุดก็หนี้สินไม่พ้นหนังอาร์ไทย ตั้งแต่เพื่อนพ้องส่งหนังเอ็กซ์ไทยมาให้มองเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน มันก็รู้สึกได้เลยว่าหนังเอวีสมัยปัจจุบันนี้จะต้องแข่งขันกันอย่างยิ่ง คนไหนกันแน่ที่ทำหนังเอ็กซ์ออกมามิได้มันก็แปลงเป็นเพียงแค่คลิปที่ผู้ชม ดูแล้วไม่นานก็ลืม แต่ว่าสำหรับผมตั้งแต่ได้ดูหนังโป๊ไทยประเด็นนั้นผมก็เก็บไว้ตลอดก็นางเอกน่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดที่สุด วันไหนที่ได้ออกมาหาเด็กก็จะพากเพียรมองดูให้พบคุณคนนี้ให้ได้ วันใดวันหนึ่งจำเป็นที่จะต้องหาเย็ดกับคุณให้ได้ แล้วเวลาก็มาถึงที่พวกเราได้ไปร่วมกันผมก็เปิดหนังเอ็กซ์ไทยให้คุณมอง แล้วถามคำถามว่าคุณรู้จักคนนี้ไหม คุณไม่เคยรู้แต่ว่าคุณพูดว่าคนนี้ดังมากมายปัจจุบันนี้สวยสุดๆนั้นแสดงว่าคุณเคยได้เห็นท่าทางของคนนี้มาแล้ว แล้วหนูทำอย่างนี้ได้บ้างหรือเปล่า คุณก็สวนกลับมาว่าก็อยู่ที่ว่าผมจะไหวหรือไม่ ยิงมาแบบงี้มันก็จำเป็นต้องมาจัดกันหน่อย
เรื่องมันเริ่มตั้งแต่ในรถยนต์มาแล้ว คุณมาคลำมาจับที่ควยผมตลอด แล้วพวกเราก็ดูหนังโป๊ไปด้วย ปัจจุบันนี้คุณก็เมาหน่อยปากหวานเป็นอย่าง โดจิน18+ มากคุณกล่าวว่าถูกใจผมตั้งแต่ต้นพบ สักครู่จะให้ถูกใจกว่านี้อีกหากได้เย็ดกันสักหนึ่งครั้ง แล้วมาต่อกันที่บนเตียงผมจับคุณแหกหีแล้วก็ใช้ลิ้นมังกรของผมจัดคุณเต็มๆหีคุณงามคุณดูแลดีเลิศๆเพียงแค่พบลิ้นผมเข้าไปน้ำคุณก็แตกมาเต็มแล้ว คุณบอกเสียวที่สุด ด้วยการฝึกฝนลิ้นมาอย่างช้านานทำให้ลิ้นผมจับสาวทุกคนได้อยู่มือ แล้วพวกเราก็มาจัดกันในท่าชูล้อก่อนขั้นตอนแรก ผมคิดแต่เพียงว่าถ้าเกิดได้จัดกับคุณในท่านี้มันก็เสมือนหนังเอ็กซ์ที่พวกเราได้ดูด้วยกัน หีคุณรัดอย่างยอดเยี่ยมแทงได้มันตื่นเต้นอย่างยิ่ง ยิ่งแทงก็ยิ่งยอดเยี่ยม คุณก็ร้องครวญได้ตื่นเต้นเอาอกเอาใจผมเป็นที่สุด
ในเวลานี้น้ำกำลังจะแตกแล้วผมก็รีบไม่หยุดคุณก็คงทราบว่าผมจะแตกคุณบอกเร็วอีกนิดคุณตั้งอกตั้งใจขอเสร็จอีกสักหนึ่งครั้ง แล้วสุดท้ายคุณก็เสร็จอีกครั้งผมก็น้ำแตกสมใจอยาก เพียงแค่ดอกแรกประเดี๋ยวรอบต่อไปเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่เต็มๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...