วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน ก่อนที่จะรับประทานอาหารเช้าก็จะต้องมอง หนัง AV ก่อน 1 รอบ

xxxการ์ตูน ก่อนจะได้กินมื้อเช้าในการท่องเที่ยววันที่ 2 ในวันนี้ สุดที่รักของผมไม่คอยช้าร้านอาหารนั้นเปิดระยะเวลา 7:30 น แต่ว่าตอนนี้พวกเราเตรียมพร้อมกันเสร็จตั้งแต่ 06:30 น แล้ว ก็เพียงพอมีเวลาเหลือผมมองจากสายตาสุดที่รักของผม มีบางสิ่งบางอย่างที่ผมทายใจไม่ออกมันบางทีก็อาจจะเป็นตอนยามเช้ากำลังมึนหัวอยู่แล้วคุณเปิดคอมพิวเตอร์ก็ทราบเลยว่าช่วงนี้ คุณเชิญชวนผมอย่างแน่แท้นึกถึงเรื่องเมื่อคืนนี้แล้วหลังจากนั้นก็สุขสบายอย่างมากมาย ผมจัดเสียวกับคุณนอนร้องคร่ำครวญช้านานเป็นสิบนาที กระผมได้เล่นบทผู้ xxxการ์ตูน แสดงนำชายหนังavแบบสุดกำลังจัดให้กับคุณร้องมากกว่าในหนังเอ็กซ์ และก็คุณก็คลายอารมณ์ออกมาได้สุดเสียวอย่างยิ่งไม่เคยทราบเสียงคุณร้องครางครวญแบบงี้มาก่อน อีกทั้งร้องครวญเสียงดังแล้วก็อีกทั้งร้องครวญครางช้านานเป็นอะไรที่เป็นสุขที่สุด
แล้วในเวลานี้ก็เริ่มได้ หนัง AV เริ่มได้เสียวกันแล้วพอเพียงคุณหันมาหาผม ผมก็ถอดกางเกงรอคอยคุณไว้เป็นที่เป็นระเบียบ รอยยิ้มแล้วก็เสียงหัวเราะของคุณทำให้พวกเราทั้งสองแฮปปี้อย่างใหญ่โต ด้วยเหตุว่าผมก็หวังเช่นเดียวกันน้องชายของผมก็เริ่มแข็งพร้อมที่จะให้คุณเข้ามาดูดมาเรียนแล้ว คุณยอตัวอยู่ข้างหน้าผม และก็เข้ามาดูดพร้อมด้วยการที่พวกเราได้ดูหนัง AV ไปพร้อมด้วยจะว่าไปแล้วไม่มีความจำเป็นต้องเปิดหนังมองก็ได้เพียงแค่เปิดเพลงเสียงดังนิดหน่อยร้องครวญครางไปด้วยก็คงจะพอเพียงแล้ว คุณบางทีก็อาจจะรู้สึกว่าผมยังหมดอารมณ์แต่ว่าเพียงพอผมนึกถึงเรื่องเมื่อคืนนี้อารมณ์ของผมก็มาในทันทีทันใด ใช้เวลาไม่นานสักเท่าไหร่คุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าของคุณออกแล้วก็ช่วยพวกเราถอดเสื้อถอดผ้าออกจนกระทั่งหมด เป็นชุดปกติที่ไม่ต้องมีอะไรมากมายเนื่องจากว่าประเดี๋ยวพวกเราก็จะลงไปกินมื้อเช้า ในเวลานี้เลยให้คุณรับประทานไส้กรอกสดไปก่อน xxxการ์ตูน ทั้งยังดูดอีกทั้งเลียแล้วผมก็ได้รับประทานหอยแต่เช้าด้วยด้วยเหมือนกันเล่นท่า 69 จนถึงน้ำของพวกเราแตกมาพร้อมด้วยคู่แล้วคุณก็ให้ผม จัดแจงรูของคุณในทันทีทันใดผมนึกออกว่า เมื่อคืนนี้ผมจับคุณนอนตะแคงข้างแล้วหลังจากนั้นก็เล่นเสียวในท่านั้นแม้ว่ามันจะมิได้เข้าลึกที่สุดแต่ว่าดูท่าคุณก็จะถูกใจและก็แฮปปี้อย่างใหญ่โต
ผมจับคุณนอนตะแคงข้างแบบเดียวกันเมื่อคืนนี้คุณมองหน้าผมเอาไว้แน่นแล้วก็ใช้มือซ้ายของคุณจะแข็งของผมเอาไว้มันเข้าไปได้เป็นเพียงแค่กลางทางคุณก็ร้องเสียวด้วยความหนำใจต่อไปก็ขยับด้วยความเร็วรวมทั้งความแรง เข้าออกกระทั่งเสียงเนื้อของพวกเรากระทบกันฟังแล้วเพราะว่าเป็นที่สุดเสียงดนตรีหรือเสียงร้องคร่ำครวญ หนัง AV หูอื้อเกือบจะมิได้ยินแล้วเวลานี้ รีบทำด้วยความเร็วและก็ความแรงด้วยเหตุว่าผมก็ยังไม่แน่ใจว่าจะเสร็จได้มากน้อยแค่ไหนโชคดีที่อยู่ระยะได้นานบางส่วน ทำให้คุณนั้นเสียวจนถึงออกอาการกระตุกได้แฮปปี้ที่สุด อาหารเช้าของพวกเราวันนี้บางครั้งอาจจะจำเป็นต้องลงไปสายสักหน่อยเพราะเหตุว่ากำลังจะมีความสำราญกับการได้รับประทานหอยรวมทั้งรับประทานไส้กรอกของกันและกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...