วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด คุณเป็นนางกำนัลฝันที่ผมหลงเสน่ห์

คลิปหลุด หากจะกล่าวว่าผมมั่งคั่งก็อาจจะไม่ผิด ด้วยเหตุว่าวันนี้ได้เต็มๆ3 ตัวตรง รวมๆและก็หลักแสนอยู่อย่างงี้ไม่เรียกว่าร่ำรวยคงจะมิได้ วันนี้จะหาสาวสวยแบบนางเอกหนังxxxแบบขาวๆมานอนกอดให้สมใจเสียหน่อย มองแม้กระนั้นหนังxxxกระทั่งจำหน้านางเอกได้หมดทุกคนแล้ว วันนี้จะของามๆขาวๆมาเย็ดให้จนกระทั่งสว่างกันเลย
และก็หาคุณคนนั้นจนกระทั่งพบ คุณเป็นผู้ที่ใช่ในแบบที่ผมปรารถนา ขาวงาม น่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็แก้มป่อง เข้าทาง คลิปหลุด สาวหนังxxxตรงทั้งหมดทุกอย่าง จำเป็นต้องมาพิสูจน์ว่าคุณจะครวญครางได้เสมือนในหนังxxxหรือเปล่า คุณดูแลทุกๆสิ่งทุกๆอย่างอย่างยอดเยี่ยม แต่ว่าคุณยิ้มไม่พอหน่อยแต่ว่าพอเพียงพวกเราได้คุยกันมากมายเข้าคุณก็เป็นผู้ที่น่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยรวมทั้งผมก็มิได้ทำให้คุณมีความรู้สึกว่าคุณจำต้องอึดอัดเท่าไร ผมเหมาคุณตลอดคืน ผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมงแล้วพวกเรายังมิได้เย็ดกันเลย ได้แม้กระนั้นนั่งคุยกันไปดูหนังxxxสร้างความเสียวไปเรื่อยผมต้องการจะเย็ดกับคุณแบบเต็มอกเต็มใจจะได้จดจำไว้ในใจตลอดกาลด้วยเช่นเดียวกัน จวบจนบัดนี้พวกเราทั้งสองเริ่มกระปรี้กระเปร่ากันเรื่อยแล้วคุณก็เริ่มกับผม คุณพูดว่าผมมิได้หล่อที่สุดแม้กระนั้นสวยที่สุด แล้วคุณก็ชักชวนผมไปอาบน้ำตามสไตล์ของคุณ คุณก็จัดให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างผมแทบน้ำแตกตั้งแต่ในช่วงเวลาที่ได้มองเห็นหุ่นคุณแบบชัดๆนมเต็มๆหีโหนกๆแบบงี้คุณเป็นนางกำนัลฝันแท้ๆและก็ในเวลานี้ควยผมก็ชี้หน้าคุณตลอดระยะเวลา คุณก็ยิ้มให้มันตลอดเหมือนกัน แล้วคุณก็จัดให้ด้วยการดูดอย่างมืออาชีพ ดูดควยไปหมุนมือไปด้วย มันเสียวกว่าชักว่าวเองจริงๆแบบงี้นี่เองที่เขากล่าวว่าสรวงสวรรค์อยู่ในมือคุณ แล้วผมก็ทนไม่ได้ จัดคุณในท่าหมาก่อนหนึ่งรอบ ไม่รอคอยช้าแทงได้ซอกซอยไม่ยั้งคุณก็ครางครวญรับเหมือนอย่างที่คิดไว้ คลิปหลุด ครวญคร่ำแบบนางเอกหนังxxxประเทศญี่ปุ่นเต็มๆคุ้มจริงๆ
น้ำแรกผ่านไป น้ำสองจะต้องรีบมาผมไม่คอยช้ารอบนี้ดูดนมคุณแล้วหลังจากนั้นก็เขี่ยหีคุณสร้างความเสียวไปเรื่อยและก็มันก็ชุ่มฉ่ำเต็มมือแบบเต็มๆน้ำคุณไหล่ออกมาน้อย ผมจับคุณชูล้อ ยากขาพิงมาที่บา ขาขาวๆของคุณมันหนีบไว้ที่คออย่างสุดเสียว และตรอกไม่รอคอยช้าอีกเช่นเดียวกัน รอบนี้ผมตรอกไม่หยุดแบบที่ศีรษะดวงใจจะวายก็ยอม จนถึงสุดท้ายก็น้ำแตกซ้ำอีกครั้ง คุณก็หายใจแรงไม่แพ้กัน แต่ว่าเหมามาตลอดทั้งคืนไม่ต้องรีบกันเท่าไร พวกเรานั่งคุยกันไปดื่มกินกันไป ดูหนังxxxไปเรื่อยแข็งเมื่อใดก็เย็ดเมื่อนั้น มันเป็นความสบายจริงๆจะไม่มีทางลืมวันนี้เลย สาวหนังxxxที่ผมรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...