วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ เมื่อเลิกมิได้ก็ควบคู่กันเลย

คลิปโป้ คืนวันนี้จะต้องเมา แล้วหาที่เย็ดให้ได้ เนื่องจากว่ากว่าจะแอบภรรยาออกบ้านได้จำต้องจัดให้หนัก เย็ดให้มันเรื่องแบบงี้ดื่มน้ำพริกถ้วยเดิมทุกวี่ทุกวัน บางครั้งบางคราวมันก็ไม่ตื่นเต้น ดูหนังxฟรี เสมอๆเขายังแปลงคู่กันได้ ของพวกเราก็มิได้หักติดอยู่ทิ้งเอาไว้ เพียงแค่ไปพบประสบการณ์เพิ่มมาใช้กับภรรยาเพียงเท่านั้น ภรรยาไม่ว่าหรอก(คิดเอาเอง)
คืนวันนี้ คลิปโป้ เพื่อนฝูงที่รักมาไปพบที่ลง พวกเราก็ไปพบร้านเหล้าที่มีคำกล่าวเล่าลือว่าเด็กที่นิแจ่ม พอเพียงเข้าไปก็คิดว่าร่างกายต้องการปะทะกับนางนี้เสียอย่างมาก ด้วยเหตุว่าคุณเป็นผู้ที่ใช่สำหรับผม แล้วก็ผู้ที่จะพาผมขึ้นสรวงสวรรค์แน่ๆ ผมดูหนังx เสมอๆเค้าหน้าแบบงี้เลยที่ผมอยาก สวยหวานตัวเล็ก และก็กระเด้งรับ ผมถูกใจ
ผมบอกกับเพื่อนพ้องว่าผมอยากได้คนนี้ แล้วไม่นานก็คุยกับน้องเขากลับไปกลับมาน้องเขาก็โอเคจะไปทานข้าวต้มกับผมข้างหลังเลิกงาน พวกเราอยู่กินที่ร้านค้ารอคอยจนกระทั่งน้องเขาเลิกงาน ในระหว่างที่อยู่ที่ร้านค้าผมกับเพื่อนพ้องก็เอาโทรศัพท์ออกมาดูหนังx เทียบกับหน้าน้องเขาไปกันด้วย กระทั่งดึกดื่นแล้วสหายผมก็ยังหาคนถูกอกถูกใจมิได้ ก็เลยบอกกับผมว่า ขอร่วมแจมด้วย ผมนั้นไม่มีปัญหาแต่ว่าจำเป็นต้องคุยกับน้องเขาก่อน พวกเราคุยกันไม่นานน้องเขาก็กล่าวว่ายอมรับได้ เพราะเหตุว่าผมสวย (เขาว่าแบบนั้น) แล้วพวกเราก็ออกมาเช่าโฮเต็ลไม่ห่างจากที่พักคุณมากสักเท่าไรนัก คุณทราบงานดี มาที่รีสอร์ทก็รีบเข้าห้องอาบน้ำอาบน้ำชำระล้างตัวก่อน แล้วในขณะที่คุณกำลังจะอาบน้ำเสร็จ คุณก็กล่าวว่า “มีคนไหนต้องการอาบน้ำกับหนูไหม” ผมรีบจัดไป ให้เพื่อนพ้องนอนดูหนังx ผู้เดียวไปก่อน เมื่อเข้าไปในห้องอาบน้ำ ก็จะต้องตระหนกตกใจเพราะว่าคุณขาวมาก นมกำลังเหมาะสม และก็ตัวคุณก็สวยเมื่อมิได้ใส่อะไร คุณช่วยขัดข้างหลังให้ผม ขัดไปได้ 2-3 ครั้งก็แกล้งเอามือมาขัดควยผมแทน คลิปโป้ ช่วงนี้ในสมองผมมีแม้กระนั้นภาพที่นำมาจากที่ดูหนังx ว่าจะต้องเย็ดกับน้องในห้องสุขาก่อน แล้วผมก็จับคุณก้มจับขอบอ่างแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกคุณจากข้างหลังกันเลย
อาจเกิดขึ้นเนื่องจากเสียงตรอกเพื่อนฝูงผมก็เลยตามเข้ามาสมทบด้วย ให้น้องเขาดูดควยให้แบบที่ดูหนังx ส่วนผมก็ตรอกจากข้างหลังไปอย่างบ้าเลือดส์ กระทั่งสุดท้ายก็น้ำแตกไปก่อน แล้วเพื่อนฝูงผมก็มาต่อผมที่ข้างหลังในทันที คุณรีบคว้าตัวผมแล้วหลังจากนั้นก็จับผมพร้อมทั้งดูดควยผมถัดไปไม่คาดสาย จำเป็นต้องบอกเลยว่าน้องเขายอดเยี่ยมจริงๆคุ้มกว่าที่คิดไว้หลายเท่านัก ของแบบงี้คืนวันนี้ไม่ต้องนอนกันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...