วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ กับกิ๊กคนนี้ได้ทำอย่างดูดควยอปิ้งเก่งที่สุด

การ์ตูนโป๊ ไม่มีผู้ใดต้องการจะชักว่าวผู้เดียวไปตลอดหรอก แม้กระนั้นมันก็มีไว้สำหรับแก้ขัดในเวลาที่พวกเราอยากจัดหรือทนไม่ได้เพราะว่าเดี๋ยวนี้คุณไม่พร้อมให้เย็ดหรือใดๆก็ตาม ความอยากจัดมันห้ามกันยาก ก็ต้องหาทางออกด้วยตัวเองกัน การ์ตูนโป๊ ไป ก็หีมันมิได้พร้อมให้พวกเราเย็ดได้วันแล้ววันเล่าสักนิดสักหน่อย แม้กระนั้นจะทำเช่นไรถ้าหากพวกเราเป็นผู้ที่ติดการเย็ด ติดหีเป็นอันมาก แน่ๆถ้าหากพวกเรามีทุกสิ่งสำรองเอาไว้น่าเชื่อถือเลยไม่มีอะไรที่จะมากีดขวางความสบายของพวกเราได้อีกต่อไปแล้ว
เมื่อคิดได้ก็จำต้องลงมือกระทำ เพราะเหตุว่าขณะนี้ก็มีผู้ที่พวกเราแอบรักอยู่คุณก็รู้ว่าพวกเรามีคู่รักแล้ว แต่ว่ามันก็น่าประหลาดผู้ที่มาถูกใจคุณก็มีเยอะมากแต่เกลียด มาถูกใจผู้ที่มีคู่อย่างพวกเรา หรืออยากผู้ที่มีประสบการณ์เรื่อง sex ที่ระดับพระรอยแดงอย่างพวกเรา ไม่คอยช้าทั้งหมดทุกอย่างถูกตระเตรียมกาลไว้อย่างยอดเยี่ยม ได้สนทนากันไม่นานก็พอดี
หนแรกที่พวกเราได้กันมันก็เป็นไปตามคาด เมื่อพวกเราคุยกันมากมายๆแหย่กันเยอะมากๆก็จัดกันเลย ถ้าเกิดคุณเลยหากกล้าก็ห้องอาบน้ำเป็นยังไง คุณก็ตกลงทดลองก็ได้ แล้วพวกเราก็ได้กันทีแรกในสุขาสถานที่ทำงาน เสียวสุดๆมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นไม่น้อย การ์ตูนโป๊ ไม่คิดว่ามันจะง่ายสุดๆขนาดนี้ แล้วต่อจากนั้นหีคุณก็เป็นของผมอย่างราบรื่น อยากได้เมื่อไรก็จัดได้ตลอด ที่สำคัญคุณเล่นเสียวได้ดีมากว่าแฟนผมเสียด้วย ไม่ได้อยากต้องการจะเอามาเปรียบเทียบกันแม้กระนั้นแฟนผมคุณไม่เซ็กเยอะแค่ไหน ย้ำทำแต่งานอ่อนแรงก็พักไม่ได้อยากต้องการก็ไม่จัด เกือบจะไม่เคยเปิดก่อนเลย แม้กระนั้นสำหรับกิ๊กผมคนนี้ถ้าหากคุณต้องการส่งหนังAV ส่งรูปเลียหี โชว์หีมาเต็ม จัดเลยไม่ต้องรอคอยช้า พวกเรานัดหมายเย็ดกันข้างหลังเลิกงานประจำ ไม่เป็นที่น่าสงสับเลยเพราะว่าแฟนผมเลิกงาน 3 ทุ่มอยู่แล้ว ผมจำต้องไปรับคุณก็ไม่มีปัญหาที่จะพลาดได้
กับกิ๊กคนนี้คุณยอดเยี่ยมที่สุดเล่นเสียวท่าไหนได้ตลอด จะเลียหีดูดควยพวกเราเล่นได้หมดไม่มีคำว่าขวยเขิน ถ้าหากวันไหนได้ไปจัดเสียวกันในโฮเต็ลเด็ดก็จะเล่นเสียวกันอย่างมาก ร้องครวญเล่นกันตลอด ยอดเยี่ยมที่สุด ขนาดว่าพวกเราเสร็จน้ำแตกแล้วคุณก็ยังมาดูแลจับควยเล่นดูดควยให้ คุณดูแลควยผมดีมากกว่าแฟนตัวจริงผมเสียอีก แล้วก็จะว่าไปหีคุณก็ดูเหมือนจะแน่นกว่าหีแฟนผมด้วย ติดสิ่งเดียวที่พวกเรายังรักกันจริงๆมิได้คุณก็มิได้ว่าอะไรคุณก็พูดว่าหากพวกเราคู่กันเมื่อใดก็เมื่อนั้น ไม่มีปัญหา พบคนอย่างนี้ทำใจหวั่นไหวแบบเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...