วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ พบพี่สาวขย่มน้ำแตกจนได้

การ์ตูน18+ “พี่สาวขอรับถูกใจผมบ้างหรือเปล่า” เป็นปริศนาที่ไม่ว่าจะถามยังไงก็คงจะได้คำตอบได้ยาก แม้กระนั้นถ้าหากผมไม่ถามผมก็อาจจะไม่รู้เรื่องว่าสายตาที่คุณส่งมาให้นั้นคำตอบจะเป็นเยี่ยงไร คุณเป็นลูกติดที่มาจากแม่เลี้ยงของผมคุณแก่กว่าผม 2 ปี ในเวลานี้ผมอายุ 17 แล้ว คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูแต่ว่าอย่าคิดนะว่าบิดาผมจะเอาบุตรสาวของแม่เลี้ยงมาxxxด้วย บิดาผมเป็นคนดีบิดาพูดเชือนแชมอว่า ถ้าหากพวกเราปรารถนา การ์ตูน18+ คนมาดูแลนั้นจำต้องเลือกหา แต่ว่าถ้าเกิดอยากคนมาเย็ดกันด้วยเพียงแค่มีเงินก็พอเพียง และก็บิดาก็มีเงินเยอะมาก เลยมิได้พอใจเรื่องxxxเท่าไรนัก พี่สาวคนนี้ก็เลยเป็นของผม
คุณมิได้อยู่บ้านเดียวกับพวกเราแต่ว่าไปมาหาสู่กันเสมอๆคุณเรียนที่ในจังหวัดคุณก็เลยหาหออยู่จะกลับมาก็แค่เสาร์อาทิตย์แค่นั้นเพราะเหตุว่ามันออกจะไกล ผมมองเห็นสายตาของคุณเพ่งมองผมหลายคราว พอเพียงผมหันไปคุณก็หลบสายตาเสมือนในเวลาที่ผมแอบรักใครซักคนและแอบดูเขาอย่างนั้น คุณมาท่องเที่ยวที่บ้านก็จะอยู่แต่ว่าในห้องเป็นส่วนมากถูกใจสวมเสื้อผ้าไม่มิดชิด และจากนั้นก็จะเปิดเพลงบ้างหรือไม่ก็ทำการทำงานบ้านบ้าง ไม่ค่อยออกมาต้อนรับแขกมากแค่ไหน ก็อาจจะเป็นปกติของหญิง แต่ว่าที่ผมได้มองเห็นนั้น มีอยู่กาลครั้งหนึ่งคุณกำลังตั้งมั่นดูหนังโป๊ที่ในหน้าจอคอม แล้วหลังจากนั้นก็ตกปลาตนเอง ผมก็ดูด้วยความระทึกใจไม่เคยอะไรอย่างนี้มาก่อน ควยแข็งไม่รู้ตัวเลย แล้วคุณก็คงเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็ปิดหนังอาร์ไป ผมทนไม่ได้รีบจัดแจงชักว่าวตนเองไปด้วยและจากนั้นก็เสร็จในห้องสุขาเป็นระเบียบเรียบร้อย เพียงพอเปิดประตูห้องสุขาออกมาพี่สาวก็มายืนอยู่หน้าห้องสุขาผมหน้าแดงไปหมดคุณถามคำถามว่าทำอะไรมองไม่เห็นได้ยินเสียงอะไรเลย ผมก้มตัวและจากนั้นก็เดินออกมา
คุณเดินตามมาหา และพูดว่าทราบนะชักว่าวใช่ไหมน้ำยังติดที่มืออยู่เลย การ์ตูน18+ ผมรีบมองก็ไม่มีคุณหัวเราะและถามคำถามว่าเคยหรือไม่ ผมไม่ทราบจะตอบยังไง แล้วคุณก็เข้ามาหอมแก้มแล้วหลังจากนั้นก็จูบ จากนั้นผมก็พบพี่สาวเล่นเสียว เล่นท่าxxxในห้องคุณพร้อม ขึ้นขย่มผมไม่เลี้ยงจัดหนักกระทั่งผมทนไม่ได้แล้วน้ำผมก็แตกอีกครั้งคุณบอกยอดเยี่ยมควยใหญ่พอดีเลย ก็ไม่คิดมาก่อนว่าคุณจะคิดอย่างงี้กับผมจริงๆแต่ว่าก็ช่างเถอะ ด้วยเหตุว่าพวกเราเป็นเพียงแค่ลูกพี่ลูกน้องในชื่อแม้กระนั้นเชื้อสายมันเย็ดกันได้ จะว่าไปคุณก็น่ารักน่าเอ็นดูที่สุดเช่นกัน ผมตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว แต่ว่าไม่รู้จักว่าคุณจะหลงใหลผมหรือไม่อันนี้คิดเองเอ้อเองก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...