วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

hentaithai พบพี่สาวขย่มน้ำแตกจนได้

hentaithai “พี่สาวขอรับถูกใจผมบ้างหรือเปล่า” เป็นปริศนาที่ไม่ว่าจะถามยังไงก็คงจะได้คำตอบได้ยาก แต่ว่าถ้าหากผมไม่ถามผมก็อาจไม่รู้เรื่องว่าสายตาที่คุณส่งมาให้นั้นคำตอบจะเป็นเยี่ยงไร คุณเป็นลูกติดที่มาจากแม่เลี้ยงของผมคุณแก่กว่าผม 2 ปี เดี๋ยวนี้ผมอายุ 17 แล้ว hentaithai คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูแม้กระนั้นอย่าคิดนะว่าบิดาผมจะเอาบุตรสาวของแม่เลี้ยงมาxxxด้วย บิดาผมเป็นคนดีบิดาพูดเชือนแชมอว่า หากพวกเราอยากได้คนมาดูแลนั้นจำต้องเลือกหา แต่ว่าถ้าเกิดอยากคนมาเย็ดกันด้วยเพียงแค่มีเงินก็พอเพียง และก็บิดาก็มีเงินเยอะแยะ เลยมิได้พึงพอใจเรื่องxxxมากเท่าไรนัก พี่สาวคนนี้ก็เลยเป็นของผม
คุณมิได้อยู่บ้านเดียวกับพวกเราแม้กระนั้นไปมาหาสู่กันเสมอๆคุณเรียนที่ในจังหวัดคุณก็เลยหาหออยู่จะกลับมาก็แค่เสาร์อาทิตย์เพียงแค่นั้นด้วยเหตุว่ามันค่อนข้างจะไกล ผมมองเห็นสายตาของคุณจ้องผมบ่อยครั้ง เพียงพอผมหันไปคุณก็หลบสายตาราวกับขณะที่ผมแอบรักใครบางคนและจากนั้นก็แอบดูเขาอย่างงั้น คุณมาท่องเที่ยวที่บ้านก็จะอยู่แต่ว่าในห้องเป็นส่วนมากถูกใจสวมเสื้อผ้าไม่มิดชิด และจะเปิดเพลงบ้างหรือไม่ก็ทำการทำงานบ้านบ้าง ไม่ค่อยออกมารับรองแขกเท่าไร ก็อาจเป็นปกติของเพศหญิง แม้กระนั้นที่ผมได้มองเห็นนั้น มีอยู่กาลครั้งหนึ่งคุณกำลังตั้งอกตั้งใจดูหนังโป๊ที่ในหน้าจอคอม รวมทั้งตกปลาตนเอง ผมก็มองดูด้วยความระทึกใจไม่เคยอะไรแบบงี้มาก่อน ควยแข็งไม่รู้ตัวเลย แล้วคุณก็คงเสร็จและก็ปิดหนังเอ็กซ์ไป ผมทนไม่ได้รีบจัดแจงชักว่าวตนเองไปด้วยและเสร็จในห้องสุขาเป็นระเบียบเรียบร้อย เพียงพอเปิดประตูห้องสุขาออกมาพี่สาวก็มายืนอยู่หน้าสุขาผมหน้าแดงไปหมดคุณถามคำถามว่าทำอะไรมองไม่เห็นได้ยินเสียงอะไรเลย ผมก้มรวมทั้งเดินออกมา
คุณเดินตามมาหา และจากนั้นก็กล่าวว่าทราบนะชักว่าวใช่ไหมน้ำยังติดที่มืออยู่เลย ผมรีบมองก็ไม่มีคุณหัวเราะและก็ถามคำถามว่าเคยหรือไม่ hentaithai ผมไม่รู้เรื่องจะตอบยังไง แล้วคุณก็เข้ามาหอมแก้มแล้วหลังจากนั้นก็จูบ ต่อไปผมก็พบพี่สาวเล่นเสียว เล่นท่าxxxในห้องคุณพร้อม ขึ้นขย่มผมไม่เลี้ยงจัดหนักจนกระทั่งผมทนไม่ได้แล้วน้ำผมก็แตกอีกครั้งคุณบอกยอดเยี่ยมควยใหญ่พอดีเลย ก็ไม่คิดมาก่อนว่าคุณจะคิดอย่างงี้กับผมจริงๆแม้กระนั้นก็ช่างเถอะ เพราะเหตุว่าพวกเราเป็นเพียงแค่ญาติพี่น้องในชื่อแต่ว่าเชื้อสายมันเย็ดกันได้ จะว่าไปคุณก็สวยที่สุดเช่นกัน ผมหลงเสน่ห์คุณเข้าแล้ว แต่ว่าไม่เคยรู้ว่าคุณจะหลงใหลผมหรือไม่อันนี้คิดเองเอ้อเองก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ รักเดียวใจเดียวภรรยาก็จัดให้ชุดใหญ่ตลอดระยะเวลา

หนัง18+ ถ้าเกิดนอนไม่หลับพวกเราจะต้องบริหารร่างกายให้มาก ให้เหงื่อมันออกให้มากมายพวกเราจะได้สบายตัวและนอนสบาย มันเป็นแนวทางที่เขาบอกต่อกันมา...